Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ sát hố bơm nước: Tiết lộ danh tính nạn nhân

Đời sống 15/06/2024 13:37

Lãnh đạo UBND xã Hải Đường (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) xác nhận trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm sát hố bơm nước tưới cây ở một khu vườn thuộc xóm 21.

Theo thông tin từ báo Dân trí, trưa ngày 15/6, lãnh đạo UBND xã Hải Đường (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ bên hố bơm nước tưới cây trong một khu vườn thuộc xóm 21 (xã Hải Đường, huyện Hải Hậu).

Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ sát hố bơm nước: Tiết lộ danh tính nạn nhân - Ảnh 1
Khu vực người dân phát hiện thi thể người phụ nữ - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày (15/6), người dân phát hiện thi thể 1 người phụ nữ khoảng 40 tuổi bên hố bơm nước tưới cây trong khu vườn tại địa bàn xóm 21 (xã Hải Đường, huyện Hải Hậu).

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là bà N.T.Ch (sinh năm 1977, xã Hải Phương, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).

Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ sát hố bơm nước: Tiết lộ danh tính nạn nhân - Ảnh 2
Nhận định ban đầu có thể do nạn nhân cúi xuống hố nên bị ngã - Ảnh: Báo Lao Động

Theo thông tin từ báo Lao Động, lãnh đạo UBND xã Hải Đường cho biết, nạn nhân có tiền sử bị tâm thần, vừa được bệnh viện cho về nhà thì tự đi ra ngoài. Khi phát hiện, thi thể không có dấu hiệu bị tác động bởi ngoại lực. Nhận định ban đầu có thể do nạn nhân cúi xuống hố nên bị ngã và dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Hiện, thi thể đã được bàn giao về cho gia đình làm thủ tục an táng.

Bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong bất thường sau khi ngủ cùng 2 phụ nữ

Ngày 15/6, Công an huyện Long Hồ phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long đang xác minh, điều tra vụ phát hiện người đàn ông tử vong bất thường tại một khách sạn.

TIN MỚI NHẤT