Bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp ngay tại cửa hàng, cô gái 20 tuổi chạy về nhà tự sát trong phòng ngủ

Thế giới 15/06/2024 11:37

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 2 người đàn ông sau khi cưỡng hiếp cô gái 20 tuổi ngay tại cửa hàng.

Theo thông tin từ The India Express, cảnh sát Ấn Độ cho biết, vào ngày 14/6 một phụ nữ 20 tuổi đã tự sát sau khi hai người đàn ông chiếm một cửa hàng thuê của gia đình rồi cưỡng hiếp cô ở huyện Kota, bang Rajasthan. Hiện hai bị cáo đã bị bắt giữ.

Theo cảnh sát, hai bị cáo là anh em họ, đã thuê cửa hàng của gia đình người phụ nữ. Khoảng 1h30 sáng ngày 14/6, họ được cho là đã bắt cóc người phụ nữ và đưa cô đến cửa hàng, nơi một trong số họ cưỡng hiếp cô trong khi người còn lại đứng canh gác bên ngoài.

Bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp ngay tại cửa hàng, cô gái 20 tuổi chạy về nhà tự sát trong phòng ngủ - Ảnh 1
Cô gái tự thiêu sống sau khi bị cưỡng hiếp. Ảnh minh họa: Internet

Anh trai của người phụ nữ khi tỉnh dậy vào lúc nửa đêm nhận ra cô không có ở nhà nên đã ra ngoài tìm cô. Cảnh sát cho biết, đó là lúc anh nghe thấy tiếng hét của cô phát ra từ bên trong cửa hàng.

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết: “Khi anh trai của người phụ nữ đến kiểm tra cửa hàng, một trong những người đàn ông đang canh gác đã đánh nhau với anh ta. Người anh trai bằng cách nào đó đã cố gắng mở cửa chớp và nhìn thấy em gái mình ở bên trong”.

Cảnh sát cho biết sau khi anh trai đưa cô về nhà, cô chạy vào một căn phòng và cố gắng tự thiêu. Gia đình đã nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện và cô đã qua đời vì vết bỏng.

Hai chị em ruột bị cưỡng hiếp ngay tại nhà đến mức mang thai, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Indonesia cho biết nghi phạm đã đe dọa để nạn nhân phục vụ yêu cầu ham muốn của anh ta.

TIN MỚI NHẤT