Người đàn ông bị vợ châm lửa thiêu sống vì liên tục từ chối 'làm chuyện ấy'

Thế giới 15/06/2024 15:34

Nguyên nhân dẫn đến vụ giết người là do người chồng thường xuyên từ chối quan hệ tình dục.

Theo Detik News đưa tin, tiếng kêu cứu của một người phụ nữ bất ngờ phá vỡ sự bình tĩnh của cư dân Khu phức hợp nhà ở Wilis Indah II, Kediri. Người dân nghe thấy liền lao ra đường để kiểm tra. Giọng nói của người phụ nữ dường như phát ra từ hướng nhà bà Siti Masitoh.

Người phụ nữ 30 tuổi tỏ ra hoảng hốt trước ngôi nhà đang bị lửa nhấn chìm. Những người dân đến sau đó đã cố gắng giúp dập tắt nó bằng những dụng cụ họ có.

Khi đám cháy vừa được dập tắt, người dân bàng hoàng khi nhìn thấy thi thể một người đàn ông cháy đen. Sau đó người ta phát hiện thi thể chính là Marno, chồng của Masitoh.

Cuộc điều tra do Cảnh sát trưởng thành phố Kediri lúc bấy giờ là Ủy viên cảnh sát Tomsi Tohir trực tiếp chỉ đạo. Một số nhân chứng biết về vụ cháy sau đó đã bị thẩm vấn. Masitoh cũng không ngoại lệ.

Người đàn ông bị vợ châm lửa thiêu sống vì liên tục từ chối 'làm chuyện ấy' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong lời khai của mình, Masitoh cho biết vụ cháy là do chập điện. Masitoh tiết lộ lúc đó chồng cô đang bị mắc kẹt trong nhà.

Tuy nhiên, các sĩ quan tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án đã phát hiện ra một sự thật khác là nguyên nhân vụ cháy xuất phát từ thi thể của Marno. Không phải do chập điện như Masitoh đã nói.

Nghi vấn Marno bị vợ thiêu chết cũng xuất hiện. Masitoh sau đó bị bắt giữ tại Trụ sở Cảnh sát Thành phố Kediri. 

Trước mặt các nhà điều tra, Masitoh sau đó thừa nhận đã giết và thiêu chồng mình. Masitoh giải thích rằng trước khi phóng hỏa, lần đầu tiên cô có hành vi giết chồng mình bằng dao rựa vào thứ Tư, ngày 2 tháng 10 năm 2002.

Để xóa dấu vết của vụ giết người, Masitoh sau đó đã thiết kế nó bằng cách đốt xác Marno. 

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là Masitoh nói rằng nguyên nhân dẫn đến vụ giết người là do Marno thường xuyên từ chối quan hệ tình dục.

Masitoh thừa nhận rằng rất hối hận về hành động của mình. Cảnh sát sau đó đã xác định Masitoh là nghi phạm và buộc tội Điều 340 Bộ luật Hình sự về tội giết người có chủ ý.

Nắng nóng chạm ngưỡng 45 độ, cụ bà 91 tuổi tử vong thương tâm vì sốc nhiệt

Một cụ bà 91 tuổi trở thành người đầu tiên thiệt mạng vì đợt nắng nóng tàn phá đảo Síp. Đất nước đang oi bức dưới nhiệt độ kỷ lục vào tháng 6 là 45 độ C (113 độ F).