Giải cứu 5 người mắc kẹt trong thang máy quán internet ở Hải Phòng, 1 người bị ngã chấn thương

Đời sống 16/06/2024 08:25

Sáng 16/6, Công an TP Hải Phòng thông tin, lực lượng chức năng vừa cứu hộ nhanh 5 người kẹt thang máy ở địa bàn quận Lê Chân.

Theo thông tin từ báo Lao động, sáng 16/6, Công an TP Hải Phòng thông tin, lực lượng chức năng vừa cứu hộ nhanh 5 người kẹt thang máy ở địa bàn quận Lê Chân.

Khoảng 18h8 ngày 15/6, Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) nhận được tin báo có sự cố kẹt thang máy tại quán internet CHIPHOP, địa chỉ 51 Nguyễn Bình, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng. Sau đó, Trung tâm đã điều động Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực 1 nhanh chóng đến hiện trường để cứu hộ.

Giải cứu 5 người mắc kẹt trong thang máy quán internet ở Hải Phòng, 1 người bị ngã chấn thương - Ảnh 1
Lực lượng PCCC&CNCH giải cứu 5 người mắc kẹt trong tháng máy ở quán internet - Ảnh: VTC News

 

Ngay sau khi đến hiện trường, đơn vị đã xác định được vị trí của những người mắc kẹt trong thang máy, trấn an, động viên tinh thần, sử dụng thiết bị chuyên dụng mở cửa thang máy và thành công trong việc giải cứu 5 người ra ngoài an toàn.

Trong quá trình di chuyển, một người ngã, chấn thương nhẹ, được đưa đến Bệnh viện Y học biển để kiểm tra. Sau khi được kiểm tra và xác nhận chỉ bị thương nhẹ, lực lượng Công an bàn giao người này cho gia đình để tiếp tục theo dõi và chăm sóc tại nhà.

Trường hợp tương tự, theo thông tin từ VTC News, cách đây một tháng, tại Bắc Giang cũng xảy ra sự cố thang máy khiến 7 thợ xây bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 10h30 ngày 17/5, tại công trình xây dựng nhà chị N.T.N. (SN 1983, ở phố Đại Phú 1, thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang). Thời điểm trên, 7 thợ xây sử dụng thang máy tự chế (dùng để vận chuyển vật liệu xây dựng) đi từ tầng 4 xuống tầng 1.

Khi đi đến tầng 2, cách mặt đất khoảng 3m thì thang máy bị rơi tự do làm 7 người bị thương. Các nạn nhân được người dân đưa tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu, điều trị. 

Cháy cột điện ở Hà Nội lúc rạng sáng khiến 1 khu dân cư hoảng loạn tháo chạy

Vào rạng sáng ngày 16/6, trên địa bàn phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội đã bất ngờ xảy ra 1 vụ cháy cột điện.

TIN MỚI NHẤT