Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo đang phân hủy ngay cạnh bệnh viện, nghi bị cưỡng hiếp trước khi qua đời

Thế giới 16/06/2024 15:45

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy ngay bệnh viện.

Mới đây, ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy ngay bên cạnh bệnh viện.

Cảnh sát cho biết thi thể đang phân hủy của một người phụ nữ được tìm thấy trong bụi rậm gần bệnh viện quận Kanpur vào ngày 15/6.

Người ta nghi ngờ nạn nhân bị cưỡng hiếp vì không mặc quần áo ở phần dưới cơ thể. Khuôn mặt của cô cũng bị biến dạng, có thể do bị axit tấn công. Thi thể người phụ nữ bị vứt cách văn phòng giám đốc y tế (CMO) chỉ vài mét.

Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo đang phân hủy ngay cạnh bệnh viện, nghi bị cưỡng hiếp trước khi qua đời - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: India Today

Bác sĩ Sudesh Gupta, giám đốc bệnh viện, cho biết thi thể được tìm thấy trong bụi cây phía sau bệnh viện vào buổi sáng.

Ông nói thêm rằng mình không phát hiện ra thi thể khi đến khu vực này vào ngày hôm trước, điều này cho thấy tội ác xảy ra trong đêm.

Trong khi đó, quan chức cảnh sát Lakhan Singh Yadav cho biết thi thể có vẻ đã được vài ngày và đang phân hủy nặng do nắng nóng.

Ông cho biết thi thể đã được gửi đi khám nghiệm pháp y và khám nghiệm tử thi và danh tính của người phụ nữ vẫn chưa được xác định.

Vụ bé gái 20 tháng tuổi bị cưỡng hiếp và hành hạ đến chết: Con rể đưa ra lời đề nghị quan hệ với mẹ vợ

Mới đây, một tòa án ở Hàn Quốc đã tuyên phạt tù chung thân đối với người đàn ông 30 tuổi sau khi cưỡng hiếp và hành hạ bé gái 20 tuổi đến chết.

TIN MỚI NHẤT