Cô gái 22 tuổi ngã khỏi máy chạy bộ rơi từ tầng 3 xuống tử vong, hiện trường khiến người dân ám ảnh

Thế giới 24/06/2024 10:52

Vừa giảm tốc độ xuống để đi bộ trên máy, cô gái bất ngờ ngã người ra phía sau và rơi ra khỏi cửa sổ tầng 3 khiến cô tử vong tại chỗ.

Theo Ettoday: Vụ việc xảy ra ở Pontianak, Tây Kalimantan, vào khoảng 1 giờ chiều ngày 18, cô gái đến phòng tập thể dục để tập thể dục cùng bạn trai và các thành viên khác trong gia đình. Bạn trai mời cô cùng tập ở tầng 2 nhưng cô từ chối và muốn tập ở tầng 3. Sau khi từ chối lời mời của bạn trai, cô chạy trên máy chạy bộ ở tầng 3 để tập.

Sau 30 phút, cô bắt đầu giảm tốc độ và chuyển dần từ chạy sang đi bộ, tuy nhiên, cô vô tình bị ngã và ngã về phía sau, rồi rơi từ cửa sổ xuống. Mặc dù được phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng cô đã tử vong do mất máu quá nhiều ở phần đầu. Khám nghiệm tử thi cho thấy cô có nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể và nhiều vết rách trên đầu.

Cô gái 22 tuổi ngã khỏi máy chạy bộ rơi từ tầng 3 xuống tử vong, hiện trường khiến người dân ám ảnh - Ảnh 1
Ảnh: Ettoday

Cảnh sát điều tra cho thấy biết khoảng cách giữa cửa sổ và máy chạy bộ chỉ 60cm, từ sàn đến đáy cửa sổ khoảng 30cm, cửa sổ rộng khoảng 90cm. Ngoài ra, phòng tập thực tế có dán nhãn cảnh báo cấm mở cửa sổ nhưng chúng đã bị hư nên thay vào đó là biển cảnh báo được viết trên kính.

Được biết, ngày hôm đó phòng tập đã thuê huấn luyện viên cá nhân, ngoài việc giám sát các thành viên, anh ta còn phải đóng cửa sổ đang mở. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra sự việc, huấn luyện viên cá nhân đang nghỉ ngơi. Sau khi vụ việc xảy ra, phòng tập đã đóng cửa 3 ngày để kiểm tra xem còn sơ xuất nào trong phòng tập hay không.

Án mạng nghiêm trọng: 2 con gái hợp lực sát hại cha ruột, thi thể nạn nhân có rất nhiều vết thương, hiện trường đầy ám ảnh

Vì thấy cửa hàng 3 ngày không mở cửa nên một người hàng xóm đã đến xem, bất ngờ khi thấy thi thể người đàn ông nằm bất động trên mặt đất.

TIN MỚI NHẤT