Cháy lớn tại nhà máy sản xuất pin, 1 người chết, 6 người bị thương vẫn còn 21 người bị mắc kẹt trong ‘biển lửa’

Thế giới 24/06/2024 14:12

Hiện trường quá nguy hiểm, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tiếp cận được với những người bị mắc kẹt bên trong, dự đoán sẽ có thêm nhiều người thương vong.

Theo Sinchew, vụ hỏa hoạn không rõ nguyên nhân đã bùng phát tại nhà máy sản xuất pin dùng một lần ARICELL ở Seosin-myeon, Hwaseong, tỉnh Kyunggi vào sáng nay. Hiện tại đã có, 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng, 5 người bị thương nhẹ.

Do số lượng lớn pin lithium, chất nguy hiểm gây ra vụ cháy, chưa bên trong nhà máy. Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được số liệu thương vong chi tiết trong vụ cháy.

Cháy lớn tại nhà máy sản xuất pin, 1 người chết, 6 người bị thương vẫn còn 21 người bị mắc kẹt trong ‘biển lửa’ - Ảnh 1
Đám cháy vẫn còn đang rất dữ dội (Ảnh: Sinchew)

Con số thương vong có thể tăng do vẫn chưa tìm thấy 21 công nhân bị mắc kẹt trong nhà máy. Lực lượng cứu hỏa và cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm những người này. Được biết, nhà máy là tòa nhà kết cấu bê tông cốt thép cao 3 tầng, có diện tích 2.300 mét vuông.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy Kyunggi cho biết, đã điều động 145 lính cứu hỏa cùng máy bơm chữa cháy đã được huy động. Ô tô và 50 phương tiện thiết bị khác đã được điều động đến ứng cứu.

Hiện tại đám cháy vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn, nguyên nhân và thiệt hại vẫn đang được điều tra.

Án mạng nghiêm trọng: 2 con gái hợp lực sát hại cha ruột, thi thể nạn nhân có rất nhiều vết thương, hiện trường đầy ám ảnh

Vì thấy cửa hàng 3 ngày không mở cửa nên một người hàng xóm đã đến xem, bất ngờ khi thấy thi thể người đàn ông nằm bất động trên mặt đất.

TIN MỚI NHẤT