Bé gái 13 tuổi tố bị cha, chú và anh họ cưỡng hiếp nhiều lần tại nhà: Bắt giữ 3 nghi phạm

Thế giới 24/06/2024 15:41

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ cha, chú và anh họ của bé gái 13 tuổi ở Pune vì cáo buộc hiếp dâm bé gái nhiều lần sau khi bé gái tiết lộ việc bị xâm hại trong buổi tư vấn ở trường.

Theo tờ Times of India, theo một quan chức cảnh sát cho biết vào ngày 23/6, sự việc được phát hiện khi bé gái 13 tuổi chia sẻ những tổn thương của mình trong buổi tư vấn ở trường học. Vụ việc xảy ra ở Pune, bang Maharashtra, Ấn Độ. 

Quan chức này cho biết ba nghi phạm là cha, chú và anh họ của bé gái đã bị cảnh sát bắt giữ và điều tra theo tội hiếp dâm của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Bé gái 13 tuổi tố bị cha, chú và anh họ cưỡng hiếp nhiều lần tại nhà: Bắt giữ 3 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết anh họ của bé gái, ở độ tuổi 20, bị cáo buộc đã cưỡng hiếp bé gái vào tháng 7/2023 và đe dọa bé gái sẽ phải chịu hậu quả nghiêm trọng nếu kể cho bất kỳ ai về sự việc.   

Một sĩ quan cảnh sát cho biết: “Trong một vụ việc khác, khi bé gái chống cự lại chú và cố gắng la hét, người chú đã bịt miệng và hành hung cháu bé. Người chú, ở độ tuổi 30, cũng bị cáo buộc lạm dụng tình dục bé gái vào tháng 1/2024".    

Quan chức này nói thêm rằng cha của bé gái, cũng ở độ tuổi 40, cũng nhiều lần lạm dụng tình dục bé gái.   

Hiện, vụ việc đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Vụ người phụ nữ 37 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại: Nghi phạm phân xác, bỏ các phần thi thể vào hai đoàn tàu khác nhau

Cảnh sát cho biết nạn nhân 37 tuổi được phát hiện mất tích khi cô bỏ nhà đi sau khi cãi nhau với chồng vào ngày 6/6.

TIN MỚI NHẤT