Vụ bé gái 20 tháng tuổi bị cưỡng hiếp và hành hạ đến chết: Con rể đưa ra lời đề nghị quan hệ với mẹ vợ

Thế giới 16/06/2024 11:51

Mới đây, một tòa án ở Hàn Quốc đã tuyên phạt tù chung thân đối với người đàn ông 30 tuổi sau khi cưỡng hiếp và hành hạ bé gái 20 tuổi đến chết.

Theo thông tin từ tờ News1 (Hàn Quốc), vào sáng sớm ngày 15/6/2021, tại một căn nhà ở thành phố Deajeon đã xảy ra vụ án chấn động lạm dụng trẻ sơ sinh.

Một người đàn ông 30 tuổi họ Yang đã tức giận khi đứa con gái riêng chỉ mới 20 tháng tuổi không ngủ vào ban đêm và khóc, anh ta đã đánh đập và ném đứa bé vào tường. Sau một loạt hành động bạo lực, đứa bé đã bị gãy xương và tổn thương nặng, dẫn đến tử vong.

Thực tế, hai ngày trước khi vụ án xảy ra (ngày 13/6/2021), Yang đã phạm tội nghiêm trọng khi tấn công tình dục đứa con gái riêng.

Hành vi này đã gây ra vết thương trên chân của đứa bé. Chỉ khi cảnh sát điều tra, anh ta mới thú nhận rằng: “Hai ngày trước đó, tôi không thể kiềm chế ham muốn tình dục ngày càng dâng cao, nên…”

Vụ bé gái 20 tháng tuổi bị cưỡng hiếp và hành hạ đến chết: Con rể đưa ra lời đề nghị quan hệ với mẹ vợ - Ảnh 1
Người đàn ông bị cảnh sát đưa ra tòa. Ảnh: News1

Ngay cả cảnh sát điều tra vụ án cũng thấy rất phẫn nộ và cho rằng lý do đứa bé không ngủ vào ban đêm và khóc chính là hậu quả của cuộc tấn công tình dục của Yang hai ngày trước đó. “Là con người, làm sao có thể làm điều tàn ác như vậy?”, vị cảnh sát này nói.

Báo cáo cho biết, vợ của Yang, mẹ ruột của đứa bé, Jeong (26 tuổi),  bị mắc chứng "rối loạn nhân cách ranh giới" (BPD), chỉ số thông minh từ 70 đến 79, do đó dễ bị Yang kiểm soát.

Kể từ khi đứa bé qua đời, Yang đã đe dọa Jeong rằng: “Không được nói cho mẹ của bạn biết”, nếu không sẽ bị Chúa từng phạt. Jeong buộc phải giúp đỡ chồng vứt xác con gái và đặt thi thể vào một thùng đá lớn.

Sau khi vứt xác, Yang yêu cầu Jeong cởi quần áo và cùng anh ta “uống rượu”, hát và nhảy múa suốt đêm.

Bà A, người bà lo lắng không thể nhìn thấy hình ảnh con gái và cháu gái, đã liên tục hỏi con rể Yang về tin tức, “Con gái và cháu gái của tôi sống thế nào? Tại sao không có tin tức gần đây?”

Không ngờ, Yang đã trả lời ba lần liên tiếp, ám chỉ ý muốn có quan hệ tình dục với bà A và con gái của bà. Anh ta cũng nói rằng chỉ cần bà A đồng ý, anh ta sẽ trả với vợ và con gái về vị trí của họ.

A nói: “Anh đang nói cái quái gì vậy?” Yang nói thẳng ý định của mình: “Tôi muốn quan hệ tình dục với bà”.

Để đáp lại hành vi xấu xa của Yang, thẩm phán sơ thẩm đã kết án anh ta 30 năm tù. Tuy nhiên, công tố viên yêu cầu án tử hình đã kháng cáo vì cho rằng mức án của thẩm phán quá nhẹ.

Tại phiên tòa thứ hai, thẩm phán tuyên phạt Yang tù chung thân. Còn mẹ ruột của bé gái là Jeong, bà bị kết án 3 năm tù vì đã giúp chồng vứt xác và không bao giờ trình báo vụ việc với cảnh sát.

Phát hiện thi thể người phụ nữ 52 tuổi úp mặt ngay bên đường, nội y đang mặc và túi xách được tìm thấy bên cạnh

Cảnh sát Indonesia đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ 52 tuổi không mặc quần áo ngay bên đường.

TIN MỚI NHẤT