Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/6/2024: Cuộc hôn nhân của Đường Yên và La Tấn có sự thay đổi, phim của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên khó có thể được phát sóng?

Sao quốc tế 25/06/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (25/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trương Nhược Quân sẽ tiếp tục đóng vai chính trong "Khánh dư niên 3" và kịch bản mới hiện đang được viết, không cần phải đợi thêm 5 năm nữa.

2. Phim tiên hiệp được cải biên từ tiểu thuyết "Không tỉnh", vai nữ chính đang tiếp xúc với Vương Sở Nhiên.

3. Trên thực tế, kỹ năng diễn xuất của Lâm Canh Tâm có thể không được mọi người nhìn thấy. Thật bất ngờ, anh ấy đã đóng hai nhân vật hoàn toàn khác nhau trong "Dữ phượng hành" và "Câu chuyệnhoa hồng", diễn xuất của anh ấy gần đây rất đáng chú ý. 

4. Thành Nghị vẫn phải giúp công ty nâng đỡ người mới, anh không còn lựa chọn hay có thể phản đối nào cả.

5. Nam Yên Trai Bút Lục” của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên khó có thể được phát sóng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/6/2024: Cuộc hôn nhân của Đường Yên và La Tấn có sự thay đổi, phim của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên khó có thể được phát sóng? - Ảnh 1

6. Ngu Thư Hân thuộc kiểu nữ nghệ sĩ lưu lượng rất cần độ thảo luận, dù là tin tốt hay xấu. Đã là lưu lượng chỉ cần có thảo luận là có thể đàm phán được tài nguyên tốt.

7. Nhà hàng Trung Hoa 8 lên đường sang Pháp ghi hình. Khách mời mùa này gồm có: Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Ngu Thư Hân, Hồ Nhất Thiên, Trạch Tiêu Văn, ....

8. Bộ phim "Ám sát tiểu thuyết gia 2" với sự tham gia của: Lôi Gia Âm, Đặng Siêu, Đổng Tử Kiện, Tân Chỉ Lôi, Đinh Trình Hâm, sẽ khởi quay ở Trùng Khánh và Thanh Đảo vào tháng 7/2024.

9. Bộ phim "Trường tương tư 2" đã sắp lên sóng, sắp tới nếu mấy bài về tin đồn tình cảm về Dương Tử và diễn viên nào đó thì cũng không cần phải thấy lạ. Bên phía nền tảng sẽ tuyên truyền theo nhiều hướng, nhưng trước mắt Dương Tử vẫn độc thân.

10. Cuộc hôn nhân của Đường Yên và La Tấn có sự thay đổi, gần đây có rất nhiều tin đồn ly hôn giữa cặp đôi La Tấn và Đường Yên. Theo suy đoán, La Tấn đang tập trung vào công việc; trong tay anh đang có một số bộ phim truyền hình đang chờ thực hiện và anh không có thời gian để suy nghĩ về những thứ khác. Đường Yên gần đây nhờ vào sự thành công của "Phồn Hoa" lại một lần nữa tạo được sự chú ý, có được không ít cơ hội mà La Tấn ở bên cũng hết sức hỗ trợ. Giữa hai người họ không chí nền tảng là tình cảm sâu đậm mà có có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ trong công việc. Bởi vậy hôn nhân của họ vẫn bền chặt như lúc ban đầu, không tồn tại bất đồng nào cả.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/6/2024: Cuộc hôn nhân của Đường Yên và La Tấn có sự thay đổi, phim của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên khó có thể được phát sóng? - Ảnh 2

11. Châu Thâm và Bạch Lộc tuy không phải bạn bè thân thiết nhưng cả hai lại không hề có mâu thuẫn gì. Nguyên nhân chính dẫn đến tranh chấp giữa các fan hai bên lần này là do ekip chương trình đang tạo thêm drama để tăng thêm nhiệt độ dù sao độ nổi tiếng của Keep Running trong dạo gần đây ngày càng giảm và thấp hơn.

12. Trương Tân Thành rất coi trọng mảng phim điện ảnh nhưng anh ấy chưa thực sự lấn sân sang lĩnh vực này.

13. Trần Hạo Vũ đã hợp tác thành công với Mango và cô đã chủ động ký hợp đồng với Mango TV. Nhờ sự hợp tác này, cô ấy có được nhiều cảnh quay và cơ hội tham gia trong các chương trình tạp kỹ trên Mango Channel, đồng thời cô ấy cũng sẽ có tài nguyên vai diễn điện ảnh và truyền hình từ Mango trong tương lai.

14. Thành Nghị không hài lòng với diễn xuất của Cổ Lực Na Trát, sợ cô ấy làm liên lụy bộ phim sẽ kéo thành tích phim đi xuống.

15. Châu Dã có đãi ngộ rất cao. Diễn viên thế thân cho cô ấy rất nhiều.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/6/2024: Tiêu Chiến hiếm khi đi du lịch sau khi kết thúc việc quay phim, Vương Nhất Bác gần đây đội tóc giả?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (24/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT