Từ nay tới Rằm 15/8 âm, 3 con giáp làm gì cũng đỏ, sung sướng hơn người, viên mãn đủ đầy, nghèo rớt mồng tơi cũng thành đại gia khét tiếng

Tâm linh - Tử vi 10/09/2024 11:25

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi vận thành đại gia, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Ngọ 

Trong ngày Sửu Ngọ Tương Hại, tuổi Ngọ khó có được những điều mình muốn, thậm chí có điềm xui xẻo đang tới gần. Có thể bản mệnh sẽ bị tiểu nhân lợi dụng làm những việc không đem lại kết quả hay lợi ích gì cho bản thân, chỉ tốn công sức mà thôi.

Vận tài lộc khá bấp bênh, con giáp này có nguy cơ tổn thất do không chú ý kiểm soát chi tiêu. Ở thời điểm này, bạn nên thắt chặt tài chính, thực hiện kế hoạch tiết kiệm một cách nghiêm túc thay vì chỉ nghĩ tới việc tiêu xài cho mục đích cá nhân.

Từ nay tới Rằm 15/8 âm, 3 con giáp làm gì cũng đỏ, sung sướng hơn người, viên mãn đủ đầy, nghèo rớt mồng tơi cũng thành đại gia khét tiếng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Từ nay tới Rằm 15/8 âm, 3 con giáp làm gì cũng đỏ, sung sướng hơn người, viên mãn đủ đầy, nghèo rớt mồng tơi cũng thành đại gia khét tiếng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tỵ là con giáp nổi tiếng điềm tĩnh và lý trí, họ rất giỏi quan sát phân tích, luôn tìm ra hướng đi mới dù trong hoàn cảnh khó khăn. Thời gian này, người tuổi Tỵ sẽ mở ra một thời kỳ hoàng kim về sự nghiệp lẫn tài lộc.

Tỵ có tầm nhìn xa trông rộng, họ có khả năng dự đoán trước xu hướng thị trường, từ đó đưa ra những quyết định làm ăn sáng suốt. Giai đoạn này họ thu hái nhiều thành tựu, địa vị của Tỵ cũng ngày càng được nâng cao, trở thành trụ cột không thể thiếu dù ở bất cứ lĩnh vực nào.

Thời gian này Tỵ kiếm tiền cực giỏi. Họ còn có kỹ năng quản lý tài chính xuất sắc, họ đầu tư nhiều lĩnh vực và thu về lợi nhuận lớn, cuộc sống của họ ấm no dả không ai bằng.

Từ nay tới Rằm 15/8 âm, 3 con giáp làm gì cũng đỏ, sung sướng hơn người, viên mãn đủ đầy, nghèo rớt mồng tơi cũng thành đại gia khét tiếng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT