Bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp tại bìa rừng, người thân tá hỏa khi nghe tiếng khóc của cháu bé trong đêm tối

Thế giới 08/08/2024 15:19

Một người đàn ông trung niên đã bị bắt giữ sau khi bé gái 10 tuổi tố cáo bị anh ta cưỡng hiếp tại bìa rừng gần ngôi làng.

Theo thông tin từ The Time of India, một người đàn ông trung niên đã bị cảnh sát quận Jansa bắt giữ sau khi bé gái 10 tuổi, tố cáo bị anh ta cưỡng hiếp tại bìa rừng gần ngôi làng.

Sau khi xem xét hiện trường vụ án và thu thập thông tin chi tiết về vụ việc từ bé gái 10 tuổi và gia đình của nạn nhân, cảnh sát quận Jansa cho biết, người đàn ông 57 tuổi này đã bị buộc tội xâm hại tình dục trẻ em dưới 16 tuổi.

 

Ngoài ra, việc kiểm tra y tế đối với cháu bé đã được bệnh viện tiến hành.

Bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp tại bìa rừng, người thân tá hỏa khi nghe tiếng khóc của cháu bé trong đêm tối - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Vụ việc được phát hiện vào tối ngày 6/8. Sau khi không thấy con gái trở về nhà suốt nhiều giờ liền, những người thân trong gia đình đã tìm kiếm. Vài giờ tìm kiếm, họ phát hiện cháu bé đang ngồi khóc tại một bìa rừng, khu vực này gần ngôi làng mà nạn nhân sinh sống.

Người nhà của cháu bé cho biết, khi cô đang chơi ngoài nhà vào buổi tối, một người đàn ông trung niên cùng làng đã dụ dỡ cháu bé bằng tiền và đưa đến một nơi hẻo lánh rồi cưỡng hiếp cô.

Sĩ quan đồn cảnh sát Jansa Vaidhyanath Singh cho biết nghi phạm đã bị bắt giữ và lấy lời khai vào ngày 6/8.

Bé gái học lớp 2 bị người tình của mẹ cưỡng hiếp nhiều lần, mẹ bàng hoàng phát hiện con gái nhiễm HIV, phải dùng thuốc điều trị suốt đời

Một bé gái học lớp 2 đã bị bạn trai của mẹ cưỡng hiếp, đáng sợ hơn, anh ta đã truyền nhiễm HIV cho cháu bé.

TIN MỚI NHẤT