Người phụ nữ 39 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại phòng trọ: Bắt giữ 1 nghi phạm 24 tuổi

Thế giới 17/06/2024 15:17

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một người đàn ông 24 tuổi vì tình nghi cưỡng hiếp một phụ nữ 39 tuổi, là khách du lịch đến từ Ba Lan.

Theo Indian Express, cảnh sát ở Himachal Pradesh đã bắt giữ một người đàn ông 24 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp một du khách đến từ Ba Lan.     

Cảnh sát cho biết, nghi phạm, Kartik Chauhan, cư dân Upper Bhagsu ở Dharamshala đã bị bắt ngày 14/6, một ngày sau khi người phụ nữ Ba Lan 39 tuổi nộp đơn khiếu nại cảnh sát.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đến Ấn Độ bằng thị thực du lịch vào tháng 5 và đến McLeodganj hai tuần trước, ở trong một căn nhà thuê. Theo cảnh sát, Chauhan sở hữu một số phòng cho khách du lịch thuê ở McLeodganj. Chauhan được cho là đã gặp người phụ nữ tại một cửa hàng địa phương và đề nghị cho người phụ nữ thuê phòng khi biết người phụ nữ đang gặp khó khăn về tìm kiếm nơi ở.

Người phụ nữ 39 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại phòng trọ: Bắt giữ 1 nghi phạm 24 tuổi  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nguồn tin cảnh sát cho biết Chauhan đã đưa người phụ nữ đến một trong những phòng trọ của mình, nơi anh bị cáo buộc cưỡng hiếp người phụ nữ sau khi hứa hẹn kết hôn. Các chuyên gia pháp y đã thu thập mẫu vật từ phòng trọ. Nguồn tin cho biết thêm, nghi đang bị thẩm vấn. 

Giám đốc Cảnh sát Kangra Shalini Agnihotri cho biết: “Người phụ nữ là người nước ngoài. Người phụ nữ đến Ấn Độ bằng visa du lịch để tham gia các hoạt động giải trí. Chúng tôi đã xác minh trình báo của người phụ nữ. Cuộc điều tra ban đầu đã xác định được nghi phạm. Lời khai của người phụ nữ đã được ghi âm trước thẩm phán địa phương theo mục 164 của Luật tố tụng Hình sự Ấn Độ (CrPC). Hiện các cuộc điều tra tiếp theo đang được lực lượng chức năng địa phương tiến hành”.       

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cũng đã thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh từ hiện trường, nghi vấn có đề cập liên quan đến nguyên nhân vụ án.

TIN MỚI NHẤT