Vụ bé gái bị bé trai 13 tuổi sát hại, thi thể nhiều vết dao: Gia đình tiết lộ con gái bị cưỡng hiếp trước khi chết

Thế giới 26/06/2024 16:07

Bé trai 13 tuổi đã sát hại một bé gái, thi thể được phát hiện khiến dư luận rúng động.

Theo China Press đưa tin, vào ngày 25/9/2022, bé gái 8 tuổi Tiểu Hoa (tên đã được thay đổi) bị sát hại tại một ngôi làng ở huyện Châu Thành, tỉnh Cam Túc. Nghi phạm là Tiểu Lang, một cậu bé hàng xóm. Tiểu Lang sinh vào tháng 2/2009. Tại thời điểm gây án, cậu bé mới 13 tuổi 7 tháng.

Theo cha của Tiểu Hoa - ông Gong Moumou, sau khi Tiểu Hoa bị giết, thi thể của cô bé đã bị kẻ sát nhân lăng mạ và dùng dao đâm nhiều chỗ.

Vụ án này là vụ án hình sự được Viện Kiểm sát nhân dân tối cao phê chuẩn khởi tố sau khi đã hạ độ tuổi chịu trách nhiệm hình sự vào thời điểm phạm tội, bị cáo từ 12 đến 14 tuổi. Gia đình nạn nhân chỉ ra rằng, ngày 21/12/2023, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã phê chuẩn việc truy tố bị cáo Tiểu Lang về trách nhiệm hình sự.

Vụ bé gái bị bé trai 13 tuổi sát hại, thi thể nhiều vết dao: Gia đình tiết lộ con gái bị cưỡng hiếp trước khi chết - Ảnh 1
Nghi phạm và nạn nhân - Ảnh: China Press

Theo báo cáo trước đó của "Red Star News", vào ngày 4/2/2024, Tiểu Lang đã bị Viện kiểm sát huyện Châu Thành của tỉnh Cam Túc truy tố lên Tòa án huyện Châu Thành vì tình nghi cố ý giết người. Ngày 20/3, vụ án được chuyển đến Tòa án Trung cấp Định Tây để xét xử.

Bản cáo trạng hình sự do Gong Moumou, cha của Tiểu Hoa, cô gái thiệt mạng trong vụ án cung cấp, cho thấy cha mẹ của bị cáo Tiểu Lang là bị đơn trong vụ án dân sự hình sự vụ án này mà nguyên đơn Gong Moumou yêu cầu. Tòa án ra lệnh:

1. Truy tố bị cáo theo quy định của pháp luật về trách nhiệm hình sự của Tiểu Lang về tội cố ý giết người và hình phạt nghiêm khắc;

2. Bị cáo Tiểu Lang và cha mẹ của anh ta được lệnh phải trả cho nguyên đơn 796.660 nhân dân tệ tiền bồi thường tử hình và 47.115 nhân dân tệ chi phí tang lễ. Tổng số tiền thiệt hại như chi phí đi lại, chi phí ăn ở, tiền lương bị mất và tiền an ủi tinh thần là 137.775 nhân dân tệ.

Gong Moumou khai rằng trong vụ án này, Tiểu Lang đã chuẩn bị trước công cụ phạm tội, lừa Tiểu Hoa vào vùng đất hoang, giết chết cô một cách dã man, đồng thời thủ đoạn phạm tội cực kỳ tàn ác, gây ảnh hưởng vô cùng xấu đến xã hội và đồng thời khiến người nhà nạn nhân bị tổn thương tinh thần vô cùng nặng nề. Tuy nhiên, kể từ khi Tiểu Lang bị giam giữ, anh ta vẫn giữ thái độ thờ ơ với những lỗi lầm mình mắc phải, không hề hối hận, tinh thần cực kỳ không tốt và rất có hại. Vì vậy, trách nhiệm hình sự của anh ta về tội cố ý giết người cần được điều tra và xử lý nghiêm theo Điều 232 Bộ luật Hình sự. Đề nghị mức án tù chung thân.

Trong cáo trạng, Gong Moumou cũng khai rằng cha mẹ của Tiểu Lang đã lơ là trong việc kỷ luật con trai, dẫn đến việc Tiểu Lang giết Tiểu Hoa cho đến nay, anh ta vẫn chưa xin lỗi, bồi thường hay nhận được sự thông cảm từ gia đình Tiểu Hoa. Ngày 25/6, Gong Moumou cho biết anh là ông bố đơn thân và Tiểu Hoa là con gái duy nhất, anh đã đi làm ở bên ngoài đã lâu, Tiểu Hoa được ông nội ở quê chăm sóc. Sau khi Tiểu Hoa bị giết, ông nội của cô bị trọng thương và sụt cân đến mức chỉ còn da bọc xương; bệnh tâm thần của bà cô cũng trở nên trầm trọng hơn và cô rất khó tự chăm sóc bản thân. Sau sự việc, cha mẹ của Tiểu Lang cùng con trai nhỏ rời làng: "Bây giờ tôi muốn đòi lại công lý cho con mình, kẻ sát nhân phải bị trừng phạt thật nặng."

Bàng hoàng phát hiện 2 thi thể dưới toà chung cư: Nghi vấn chồng sát hại vợ rồi nhảy lầu tự tử

Cảnh sát nghi ngờ người đàn ông đã sát hại vợ mình rồi nhảy từ trên cao xuống đất để tự sát.

TIN MỚI NHẤT