Nghi án nữ sinh 17 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp, hành hung: Nghi phạm là bạn học cũ

Thế giới 26/06/2024 15:45

Nữ sinh cho biết nghi phạm là bạn học nhiều năm, đã bỏ học sau lớp 10. Sau khi rời trường, nghi phạm bắt đầu theo dõi cô.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết đang điều tra nghi án một nữ sinh 17 tuổi bị bắt cóc và xâm hại tình dục bởi bạn học cũ, cũng là trẻ vị thành niên, ở Govindpura.

Theo cảnh sát, một nữ sinh học lớp 12, đã nêu trong đơn khiếu nại rằng bị một bạn học cũ bắt cóc, cưỡng hiếp và hành hung. Nữ sinh cho biết nghi phạm là bạn học nhiều năm, đã bỏ học sau lớp 10. Sau khi rời trường, nghi phạm bắt đầu theo dõi cô.

Nghi án nữ sinh 17 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp, hành hung: Nghi phạm là bạn học cũ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào ngày 24/6, nghi phạm đã gọi điện cho nữ sinh và yêu cầu hẹn gặp. Sau đó nghi phạm đưa nữ sinh đến một khu nhà BHEL đổ nát, ép buộc nữ sinh quan hệ tình dục. Khi nữ sinh chống cự, nghi phạm hành hung khiến nữ sinh bị thương ở tay và chân, theo lời kể của nữ sinh trong đơn gửi cảnh sát. 

Cảnh sát cho biết, nữ sinh đã kể lại sự việc cho gia đình và làm đơn trình báo cảnh sát. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo trong bụi cây, nghi bị cưỡng hiếp

Theo một quan chức địa phương, người phụ nữ 21 tuổi, xuất thân từ một gia đình nghèo, là thợ may và cha là thợ dệt.

TIN MỚI NHẤT