Vụ bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp giữa ban ngày trong công viên: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 26/06/2024 15:11

Cảnh sát cho biết sau khi cảnh sát công bố đoạn video từ camera an ninh cho thấy hình ảnh nghi phạm ở gần hiện trường vụ án, một nhóm ít nhất 10 người đã vây bắt và giữ nghi phạm cho đến khi cảnh sát đến vào khoảng 1 giờ sáng ngày 18/6. 

Theo Fox News, một người nhập cư bất hợp pháp người Ecuador đang bị Sở Cảnh sát của thành phố New York (gọi tắt NYPD) giam giữ vì cáo buộc tấn công tình dục một bé gái 13 tuổi ngay giữa ban ngày. 

Cảnh sát cho biết, nghi phạm cầm hung khí đã tiếp cận hai đứa trẻ 13 tuổi, một bé trai và một bé gái, trói hai cháu bé lại với nhau. Theo các nguồn tin, nghi phạm sau đó tấn công tình dục bé gái tại một công viên nổi tiếng ở Queens.

Vụ bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp giữa ban ngày trong công viên: Bắt giữ 1 nghi phạm - Ảnh 1
Nghi phạm bị bắt vì tội tấn công tình dục. Quần áo của nghi phạm bị rách, bị mất một chiếc giày và bị một số vết thương bầm tím sau khi bị người dân bắt giữ và chờ cảnh sát đến. Ảnh: Fox News

Theo NYPD, nghi phạm được xác định là Christian Geovanny Inga-Landi, 25 tuổi, đến từ Ecuador, đã nhập cảnh trái phép vào nước này vào năm 2021 gần Eagle Pass, Texas, cùng với đứa con ba tuổi, lãnh đạo NYPD tiết lộ trong cuộc họp báo ngày 18/6. 

Cảnh sát cho biết sau khi cảnh sát công bố đoạn video giám sát cho thấy nghi phạm ở gần hiện trường vụ án, một nhóm ít nhất 10 người hàng xóm đã vây bắt và giữ nghi phạm cho đến khi cảnh sát đến vào khoảng 1 giờ sáng ngày 18/6. 

Cảnh sát trưởng Joseph Kenny cho biết: “Mọi người đều biết chúng tôi đang tìm ai. Họ nhìn thấy nghi phạm trên đường phố". 

Cảnh sát cho biết Inga-Landi được điều trị vết thương nhẹ sau khi cố gắng chống lại những người vây bắt. Người dân đã trói chân Inga-Landi bằng thắt lưng để ngăn Inga-Landi bỏ chạy.

Vụ tấn công xảy ra vào ngày 13/6 tại Công viên Kissena, nạn nhân cũng đi học ở khu vực lân cận.

Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo trong bụi cây, nghi bị cưỡng hiếp

Theo một quan chức địa phương, người phụ nữ 21 tuổi, xuất thân từ một gia đình nghèo, là thợ may và cha là thợ dệt.

TIN MỚI NHẤT