Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo trong bụi cây, nghi bị cưỡng hiếp

Thế giới 26/06/2024 11:08

Theo một quan chức địa phương, người phụ nữ 21 tuổi, xuất thân từ một gia đình nghèo, là thợ may và cha là thợ dệt.

Theo NDTV, cảnh sát Ấn Độ cho biết, ngày 21/6, một ngôi làng ở Andhra Pradesh vừa chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi phát hiện thi thể của một phụ nữ 21 tuổi không mặc quần áo được tìm thấy trong bụi cây gần trường trung học nữ sinh trong khu vực. Cảnh sát cho biết họ nghi ngờ người phụ nữ này đã bị cưỡng hiếp trước khi bị sát hại.   

Các quan chức cho biết người phụ nữ ở làng Epurupalem ở Bapatla đã đi tắm rửa buổi sáng gần trường học, nhưng không thấy quay trở lại.

Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo trong bụi cây, nghi bị cưỡng hiếp  - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: NDTV

"Người phụ nữ đi trong khoảng thời gian từ 5h30 đến 5h45 sáng nhưng không trở về nhà, khiến người nhà phải tìm kiếm, sau đó phát hiện người phụ nữ tử vong trong bụi cây", Giám đốc Cảnh sát quận Bapatla Vakul Jindal cho biết.

Một quan chức cho biết 5 đội đã được thành lập để điều tra vụ giết người và cảnh sát nghi ngờ người phụ nữ này cũng đã bị cưỡng hiếp trước khi chết.   

Bộ trưởng Chandrababu Naidu đã chỉ đạo Bộ trưởng Nội vụ Vangalapudi Anitha đến thăm ngôi làng, nơi xảy ra vụ việc. 

Bộ trưởng Nội vụ cho biết nạn nhân xuất thân từ một gia đình nghèo. Người phụ nữ là thợ may và cha là thợ dệt.

Cảnh sát cho biết các thành viên trong gia đình người phụ nữ cho biết họ không nghi ngờ ai và không biết có ai theo dõi con gái họ hay không.   

Phát hiện thi thể người phụ nữ trôi nổi trên ao trong vườn cây ăn quả, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đã kết bạn với một thanh niên qua mạng xã hội và đến gặp nam thanh niên này vào tối ngày 21/6. Thi thể của người phụ nữ được tìm thấy vào ngày 23/6, hai ngày sau khi phát hiện mất tích.

TIN MỚI NHẤT