Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Thế giới 16/06/2024 06:00

Cảnh sát cũng đã thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh từ hiện trường, nghi vấn có đề cập liên quan đến nguyên nhân vụ án.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, 7 thành viên trong một gia đình, trong đó có 3 trẻ em, được phát hiện đã chết tại nhà trên đường Palanpur Jakatnak ở Surat, bang Gujarat vào sáng ngày 15/6. 

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
7 thành viên trong một gia đình, trong đó có 3 trẻ em, được phát hiện đã chết tại nhà trên đường Palanpur Jakatnak ở Surat, bang Gujarat, Ấn Độ. Ảnh: Times of India

Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy 6 người chết do uống phải chất độc, trong khi một người treo cổ tự tử. Những người thiệt mạng được xác định là Manish Solanki, vợ Rita, cha Kanu, mẹ Shobha và ba người con - Disha, Kavya và Kushal. Manish Solanki được phát hiện treo cổ trên quạt trần.

Cảnh sát cũng thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh từ hiện trường. Trong ghi chú, Manish Solanki đã đề cập đến một số cuộc khủng hoảng tài chính. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa chia sẻ thông tin chi tiết.

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới - Ảnh 2
Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy 6 người chết do uống phải chất độc, trong khi một người treo cổ tự tử. Ảnh: Times of India

Theo cảnh sát, Manish Solanki tham gia kinh doanh đồ nội thất và có khoảng 35 thợ mộc và người lao động làm việc cùng ông.

Các nhân viên của Manish Solanki đã cố gắng liên lạc với Manish Solanki vào sáng ngày 15/6, và khi không thấy Manish Solanki không trả lời cuộc gọi và không mở cửa nhà, người dân địa phương đã vào nhà bằng cách phá cửa sổ phía sau nhà.

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới - Ảnh 3
Hiện các thi thể đã được gửi đi khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân cái chết. Ảnh: Times of India

Hiện các thi thể đã được gửi đi khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân cái chết. Cảnh sát cũng cho biết vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Cô gái 20 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Một quan chức địa phương cho biết nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ khi cố gắng bỏ trốn khỏi địa phương.   

TIN MỚI NHẤT