Cô gái 21 tuổi bị ép vào khách sạn cưỡng hiếp: Bắt giữ nam thanh niên 22 tuổi

Thế giới 10/09/2024 10:07

Ngoài ra, nam thanh niên 22 tuổi được cho là đã quay video hành vi này để tống tiền người phụ nữ. 

Theo tờ Times of India, một phụ nữ 21 tuổi được cho đã bị một người đàn ông cưỡng hiếp và tấn công ở khu vực Sarthana, Surat, Ấn Độ. Bị cáo, Meet Zalawadiya, 22 tuổi, đã nhiều lần cưỡng hiếp người phụ nữ này trong một khách sạn và ở nhiều địa điểm khác nhau trong năm qua đồng thời đã quay video hành vi này để tống tiền người phụ nữ. 

Theo đơn khiếu nại, Zalawadiya cũng bị cáo buộc đã đe dọa giết người phụ nữ này bằng một hung khí sắc nhọn. Cảnh sát Sarthana đã bắt giữ Zalawadiya sau khi lập hồ sơ vụ án hiếp dâm, tấn công, đe dọa hình sự theo Luật Bharatiya Nyaya Sanhita (BNS) và các Luật liên quan khác. 

Cô gái 21 tuổi bị ép vào khách sạn cưỡng hiếp: Bắt giữ nam thanh niên 22 tuổi  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ cho biết đã gặp Zalawadiya vào năm 2023 khi cô đang học năm thứ ba đại học. Zalawadiya, người đang thất nghiệp, thường quanh quẩn ở trường đại học của người phụ nữ và kết bạn với người phụ nữ thông qua một người bạn chung.

Zalawadiya bị cáo buộc đã đưa người phụ nữ đến một khách sạn ở khu vực Silver Chowk vài lần, sau đó đưa người phụ nữ đến một khách sạn ở Vesu, nơi Zalawadiya bị cáo buộc đã ép buộc người phụ nữ quan hệ sau khi tấn công người phụ nữ. Zalawadiya cũng đã quay video và chụp ảnh hành vi này để tống tiền người phụ nữ. 

Thanh tra cảnh sát MB Zala nói với Times of India: "Chúng tôi đã bắt giữ Zalawadiya. Chúng tôi đã tạm giữ bị cáo và đang điều tra xem liệu Zalawadiya có liên quan đến các hành vi phạm tội tương tự khác hay không". 

 

Vụ 2 thiếu nữ nghi bị cưỡng hiếp tử vong trong tư thế treo cổ: Bắt giữ 2 người đàn ông

Thông tin ban đầu, hai thiếu nữ đã đi tham dự một chương trình vào tối ngày 26/8, nhưng không trở về. Sau đó, vào sáng ngày 27/8, thi thể của hai thiếu nữ được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong một vườn cây ăn quả.

TIN MỚI NHẤT