Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể gần cánh đồng mía: 1 trong 5 thủ phạm là hàng xóm của nạn nhân

Thế giới 09/08/2024 10:29

Mới đây, một tòa án ở Ấn Độ đã đưa ra xét xử vụ cô gái 19 tuổi bị bắt cóc và hiếp dâm tập thể vào năm 2016.

Theo tờ Times of India, một tòa án tại Ấn Độ mới đây đã tuyên án một người đàn ông tù chung thân và hai người khác, trong đó có một phụ nữ, 20 năm tù giam vì liên quan đến vụ bắt cóc và hiếp dâm tập thể một cô gái Dalit vào năm 2016 tại một ngôi làng ở Amroha Dehat, thuộc bang Uttar Pradesh. Tòa án cũng áp dụng khoản tiền phạt tập thể cho ba bị cáo.

Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể gần cánh đồng mía: 1 trong 5 thủ phạm là hàng xóm của nạn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ việc xảy ra vào ngày 10/7/2016, khi bị cáo chính, cùng với một người hàng xóm, đến thăm nhà của cô gái. Khi cô gái, lúc đó 19 tuổi, mở cửa, những người này đã bịt miệng và ép cô gái lên một chiếc xe nơi có hai người đàn ông khác. 

Sau đó, những người này lái xe đưa cô gái đến một cánh đồng mía. Sáng hôm sau, một người phụ nữ sống gần cánh đồng mía đã đưa cô gái về nhà và bắt cô gái làm con tin. Những người này sau đó đã cưỡng hiếp cô gái. Người phụ nữ này sau đó đã sắp xếp bán cô gái cho một người đàn ông từ Punjab.

Mặc dù nạn nhân đã khiếu nại với cảnh sát, nhưng ban đầu không có hành động nào được thực hiện. Chỉ khi được Tổng giám đốc Cảnh sát (SP) can thiệp, vụ án đã được lập hồ sơ đối với 5 bị cáo. 

Người phụ nữ 22 tuổi bị chuốc thuốc mê rồi cưỡng hiếp ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Theo cảnh sát, cô gái là em họ của nghi phạm. Vụ việc được phát hiện khi cha cô gái nộp đơn trình báo về việc phát hiện cô con gái 19 tuổi mất tích. 

TIN MỚI NHẤT