Người phụ nữ 22 tuổi bị chuốc thuốc mê rồi cưỡng hiếp ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 09/08/2024 10:09

Theo cảnh sát, cô gái là em họ của nghi phạm. Vụ việc được phát hiện khi cha cô gái nộp đơn trình báo về việc phát hiện cô con gái 19 tuổi mất tích. 

Theo tờ Times of India, ngày 7/8, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông vì cáo buộc cưỡng hiếp em họ sau khi chuốc thuốc mê nạn nhân tại một khách sạn ở Mumbai.

Nghi phạm, 22 tuổi, đã bị bắt giữ tại một nơi ẩn náu ở Telangana và đã bị đưa đến Chennai để giam giữ và điều tra theo luật định. 

Theo cảnh sát, cô gái và nghi phạm đều làm việc cùng nhau trong phòng trưng bày của cha cô gái. Vụ việc được phát hiện khi cha cô gái nộp đơn trình báo về việc phát hiện cô con gái 19 tuổi mất tích. 

Theo đó, một đội cảnh sát đã định vị được cô gái gần một nhà ga xe lửa ở Mumbai. Cô gái đã được giải cứu vào ngày 27/7 và được đưa trở lại Chennai để điều tra thêm.

Người phụ nữ 22 tuổi bị chuốc thuốc mê rồi cưỡng hiếp ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong quá trình thẩm vấn, cô gái cho biết anh họ của cô đã quay phim cô bán khỏa thân và sử dụng nó để ép cô đi du lịch đến Mumbai. Khi cô đến, nghi phạm đưa cô đến một phòng khách sạn, cho cô uống đồ uống có pha thuốc và cưỡng hiếp, theo lời khai của cô gái với cảnh sát. Cô gái cho biết sau khi cưỡng hiếp cô, nghi phạm đã bỏ rơi cô rồi bỏ trốn. 

Cảnh sát cho biết đã lần theo dấu vết của nghi phạm khi trốn đến Telangana và bắt giữ nghi phạm vào ngày 7/8 và đến ngày 8/8, nghi phạm đã được đưa trở lại Chennai để giam giữ và điều tra theo luật định. 

NÓNG: Nữ sinh viên 19 tuổi mất tích được tìm thấy bị sát hại tại hồ nước, nghi phạm giết người mất tích

Theo cảnh sát, những người đánh cá trên hồ đang câu cá đã phát hiện ra thi thể đầu tiên và báo cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT