Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 10/8/2024, 3 con giáp vận may ập tới, túi tiền rủng rỉnh, ngồi mát ăn bát vàng, mua nhà tậu xe trong phút chốc

Tâm linh - Tử vi 09/08/2024 14:45

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán ngồi không cũng hưởng lộc, phú quý sang giàu không ai bằng.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy 10/8/2024, tuổi Dần có một ngày làm việc bình ổn, bản mệnh tập trung hơn vào các nhiệm vụ hiện tại. Con giáp này biết cách vận dụng sự sáng tạo và thông minh của mình để tăng hiệu suất công việc. Nếu có bất cứ cơ hội phát triển nào, bản mệnh hãy nhanh chóng nắm bắt, bởi nếu cứ chần chừ, do dự thì cơ hội sẽ rơi vào tay người khác.

Thậm chí, nếu chịu tìm hiểu và xông xáo hơn, bản mệnh còn có thể sử dụng trí thông minh của mình để mở những lối đi riêng, phát triển theo hướng hoàn toàn khác biệt với mọi người. Cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mắt. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên hòa đồng hơn đối với các mối quan hệ xung quanh, chớ nên tự cô lập bản thân với xã hội.

Ngày hôm nay, vận trình tình duyên không được tốt đẹp cho lắm. Con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn thay vì chỉ biết đến công việc như bây giờ. Bản mệnh đừng nên cho rằng mình đã quá thấu hiểu mọi việc mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 10/8/2024, 3 con giáp vận may ập tới, túi tiền rủng rỉnh, ngồi mát ăn bát vàng, mua nhà tậu xe trong phút chốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi, thời gian này tuổi Tỵ có nhiều may mắn. Con giáp này dù làm trong lĩnh vực gì cũng có thể thuận lợi phát triển. Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, tìm được nhiều khách hàng tiềm năng, hàng đi tiền về liên tục. Bản mệnh không cần lo nghĩ nhiều về công việc, chỉ cần làm tốt những kế hoạch mà mình đã đặt ra là được. Người làm công ăn lương cũng không gặp khó khăn gì trong việc hoàn thành các dự án được giao. Công sức của bản mệnh được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội nhận phần thưởng xứng đáng.

Đường tài lộc của người tuổi Tỵ có sự khởi sắc. Con giáp này còn có quý nhân phù trợ nên không gặp khó khăn gì trong công việc cũng như cuộc sống. Vận trình của bản mệnh cứ thế diễn ra suôn sẻ. Những ngày tháng bình yên, ổn định đang chờ đợi con giáp này ở phía trước.

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 10/8/2024, 3 con giáp vận may ập tới, túi tiền rủng rỉnh, ngồi mát ăn bát vàng, mua nhà tậu xe trong phút chốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Bảy 10/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão biết đến cách làm việc cẩn thận, luôn chu toàn trong mọi việc. 

Ngày thứ Bảy 10/8/2024 tuổi Mão phản ứng kịp thời với công việc bản thân thực hiện, luôn có chủ đích rõ ràng.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão làm việc có trách nhiệm, sự khiêm tốn trong công việc giúp bạn tránh được nhiều thử thách. 

Tình cảm: Luôn Hiểu rõ bản thân muốn gì, nên bạn chưa vội tìm người yêu ngay.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chấp nhận những thay đổi trong chi tiêu và cố gắng làm nhanh chóng. 

Sức khoẻ: Chăm lo sức khỏe bên trong, không muốn lao động quá sức.  

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 10/8/2024, 3 con giáp vận may ập tới, túi tiền rủng rỉnh, ngồi mát ăn bát vàng, mua nhà tậu xe trong phút chốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT