Tử vi 3 ngày liên tiếp (10, 11 và 12/8), 3 con giáp vận đỏ như son, vượng tài vượng lộc, tiền vào như nước, giàu sang miễn bàn

Tâm linh - Tử vi 09/08/2024 15:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi vận thành đại gia, tiền của ngày càng rủng rỉnh.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão hoàn toàn có thể khẳng định được vị thế của mình trên con đường công danh sự nghiệp nhờ vào chính năng lực của mình. Nhờ đó, bản mệnh sẽ nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của lãnh đạo hay những người có chức có quyền.

Đường tài lộc trong ngày khá tốt, may mắn cũng giúp nguồn thu nhập chính cải thiện đáng kể. Điều đó cho thấy những cố gắng của tuổi Mão đã được đền đáp. Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua, bản mệnh hoàn toàn có thể tự tin mình có quyền được hưởng đãi độ tốt hơn với vị trí cao hơn.

Lưu ý là chuyện tình cảm của bản mệnh với nửa kia không được thuận lợi cho lắm. Giữa hai người thường xuyên xảy ra tranh cãi, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những ý kiến bất đồng nhau. Bản mệnh đừng nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của người khác một cách vô lý như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi 3 ngày liên tiếp (10, 11 và 12/8), 3 con giáp vận đỏ như son, vượng tài vượng lộc, tiền vào như nước, giàu sang miễn bàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi, người tuổi Mùi có cát tinh nâng đỡ, quý nhân phù trợ nên mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Bản mệnh cần kiên nhẫn trong công việc, gặp khó khăn không nản là mọi việc sẽ sớm được giải quyết. Con giáp này chỉ cần cố gắng là có thể đạt được điều mình muốn.

Sự lạc quan, tự tin vào năng lực của bản thân sẽ giúp bản mệnh tiến bước xa hơn trên con đường sự nghiệp. Khi gặp khó khăn, tuổi Mùi nên tận dụng các mối quan hệ, tìm những người có kinh nghiệm để có được lời khuyên, sự định hướng chính xác. Điều này giúp bản mệnh đưa ra các quyết định phù hợp, mang về kết quả tốt. Cuộc sống của tuổi Mùi đang trong giai đoạn ổn định. Bản mệnh không cần lo lắng nhiều, cứ tập trung vào công việc của mình là mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (10, 11 và 12/8), 3 con giáp vận đỏ như son, vượng tài vượng lộc, tiền vào như nước, giàu sang miễn bàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn tạo dựng nhiều  mối quan hệ hữu ích.  Ngày thứ Sáu 10/5/2024 tuổi Thìn thực hiện lời hứa với người bạn yêu thương, luôn sẵn sàng vì đối phương làm bất cứ điều gì. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc có thêm nhiều mối quan hệ hữu ích khi làm việc. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, bạn rất chiều chuộng người yêu, làm bất kì điều gì mà đối phương mong muốn.

Tài lộc: Biết xây dựng khối tài chính vững mạnh, chi tiêu không còn gò bó như trước.

Sức khỏe: Bình tĩnh giải quyết, luôn muốn bản thân thư thả đầu óc mỗi khi suy nghĩ vấn đề gì đó.  

Tử vi 3 ngày liên tiếp (10, 11 và 12/8), 3 con giáp vận đỏ như son, vượng tài vượng lộc, tiền vào như nước, giàu sang miễn bàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT