Từ nay 10/8 đến ngày 20/8, 3 con giáp tới thời sung sướng, khó ai giàu sánh bằng, nhà cửa bề thế, có nhiều vận may hiếm thấy

Tâm linh - Tử vi 09/08/2024 15:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vươn lên giàu sụ, vạn sự thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, đây là một ngày làm việc vô cùng hiệu quả với tuổi Thìn. Con giáp này đạt được hiệu suất cao nhờ sự tập trung cao độ. Bản mệnh hoàn thành hầu hết mọi công việc với thời gian ngắn hơn dự kiến, qua đó gây ấn tượng tốt với cấp trên.

Nhìn chung, vận trình sự nghiệp của bản mệnh đang được cải thiện đáng kể. Cát tinh còn giúp các mối nhân duyên của bản mệnh rất vượng, ra ngoài thường xuyên được mọi người giúp đỡ, hào hiệp tương trợ. Có được điều này cũng là do nhân duyên và sự tử tế của tuổi Thìn, cứ luôn vui vẻ niềm nở thì bản mệnh sẽ gặp được quý nhân.

Hôm nay cũng là ngày bản mệnh có thể dành thời gian để hâm nóng tình cảm, giúp cho tình yêu thăng hoa, lên kế hoạch cho những chuyện lãng mạn để đối phương rung động. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình thân yêu của mình, đừng chỉ mải mê với công việc.

Giờ tốt trong ngày: 23h đến 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Từ nay 10/8 đến ngày 20/8, 3 con giáp tới thời sung sướng, khó ai giàu sánh bằng, nhà cửa bề thế, có nhiều vận may hiếm thấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi, tuổi Hợi có cát tính chiếu mệnh nên vận trình cực kỳ may mắn. Con giáp này có thể có tin vui trong công việc hoặc chuyện thi cử. Bản mệnh đang mong chờ tin tức mới liên quan đến công việc cũng sẽ sớm nhận được tin tốt. Người làm tự do cũng có được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra bấy lâu nay.

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi phát triển hơn so với thời gian trước. Công sức mà con giáp này bỏ ra được đền đáp, tiền của tăng lên từng ngày. Cuộc sống của bản mệnh nhờ vậy mà dễ thở hơn. Các vấn đề khó khăn, khúc mắc dần được giải quyết. Nhìn chung, vận trình của tuổi Hợi trong tháng này không có quá nhiều biến động. Bản mệnh chỉ cần tập trung vào công việc của mình là mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Từ nay 10/8 đến ngày 20/8, 3 con giáp tới thời sung sướng, khó ai giàu sánh bằng, nhà cửa bề thế, có nhiều vận may hiếm thấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ phấn đấu cho tương lai rất nhiều. Thời gian này tuổi Tỵ cần sự chân thật trong tình yêu, ghét những điều giả dối khi cả hai ở cạnh nhau.  

Công việc: Người tuổi Tỵ công việc có sự thay đổi, nhưng không có thành quả mà bạn thực sự muốn. 

Tình cảm: Mối quan hệ không nên quá khắt khe, hãy chia sẻ và thành thật với nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có đầy đủ lợi ích, bạn biết cách dung hòa khi tài chính thay đổi bất ngờ. 

Sức khoẻ: Thường ngủ sớm để tái tạo lại năng lượng sau một ngày dài làm việc.   

Từ nay 10/8 đến ngày 20/8, 3 con giáp tới thời sung sướng, khó ai giàu sánh bằng, nhà cửa bề thế, có nhiều vận may hiếm thấy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT