Phát hiện thi thể cô gái đang phân hủy trong căn nhà khóa kín: Nghi tử vong cách đây 2-3 ngày

Thế giới 22/06/2024 14:56

Cảnh sát cho biết cửa căn phòng nơi phát hiện thi thể đã bị khóa từ bên trong.

Theo India TV News, thi thể một phụ nữ được phát hiện trong tình trạng phân hủy từ một căn phòng bị khóa từ bên trong, cảnh sát Ấn Độ cho biết ngày 21/6. Thi thể được phát hiện từ một ngôi nhà ở khu vực Chợ Tilak, thuộc đồn cảnh sát Lahori Gate. 

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này được xác định là Aamna (55 tuổi) và đang sống một mình tại nơi này. Cảnh sát Delhi nhận được thông tin về vụ việc thông qua PCR vào tối ngày 20/6.  

Phát hiện thi thể cô gái đang phân hủy trong căn nhà khóa kín: Nghi tử vong cách đây 2-3 ngày  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

"Thi thể người phụ nữ được tìm thấy trong tình trạng phân hủy. Có vẻ như cái chết xảy ra cách đây 2-3 ngày. Cửa căn phòng nơi cảnh sát tìm thấy thi thể đã bị khóa từ bên trong. Cơ thể không có dấu hiệu bị thương bên ngoài", cảnh sát cho biết.

Thi thể đã được gửi đi khám nghiệm tử thi. Quá trình tố tụng trong vụ việc đã được bắt đầu theo mục 174 của Bộ luật Tố tụng Hình sự Ân Độ (CrPC). Cảnh sát cho biết cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc đang được tiến hành.    

Phát hiện thi thể phụ nữ trong xe bồn chở nước, trên người không có dấu vết thương tích

Việc phát hiện thi thể ngay trong xe bồn chở nước đã gây xôn xao dư luận. Cảnh sát đang điều tra xem đây là vụ giết người hay tự sát.

TIN MỚI NHẤT