Kinh hoàng: Bé trai học lớp 3 tấn công tình dục bạn nữ cùng lớp lúc đi xe buýt suốt 20 phút, nạn nhân sợ hãi không dám chống cự

Thế giới 25/09/2024 15:33

Trong lúc đang đi xe buýt, nghi phạm đã lợi dụng lúc ngồi cạnh liên tục có những hành vi không đứng đắn với nạn nhân.

Theo Sinchew: Một bạn nam cùng lớp biến thành sói trên xe buýt của trường! Một nam sinh lớp 3 tại một trường trung học cơ sở ở Changhua, Đài Loan đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp, tấn công tình dục bạn nữ ngồi cạnh trên xe buýt . Nạn nhân vì sợ hãi không dám chống cự.

Sau khi biết sự việc, cha của nạn nhân đã đệ đơn kiện đối với thủ phạm và cha của anh ta. Vụ việc đã được Tòa án quận Chương Hóa xét xử và cả hai phải bồi thường chung và nghiêm túc.

Kinh hoàng: Bé trai học lớp 3 tấn công tình dục bạn nữ cùng lớp lúc đi xe buýt suốt 20 phút, nạn nhân sợ hãi không dám chống cự - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bản án tuyên bố vụ án xảy ra vào khoảng thời gian từ 7h10 đến 7h30 sáng ngày 1/9/2022, khi hung thủ đang đi trên xe buýt của trường thì lợi dụng việc ngồi cạnh nạn nhân rồi cưỡng hiếp mà không có sự đồng ý của đối phương. Anh ta thọc tay vào quần của cô và tấn công tình dục cô trong 20 phút, cho đến khi cô đến trường mới dừng lại, xâm phạm thân thể, quyền tự chủ về tình dục của cô.

Nguyên đơn cho rằng, kẻ tấn công phớt lờ việc trên xe có bạn cùng lớp khác, lợi dụng tâm lý non nớt, rụt rè, không có khả năng phản kháng của bạn nữ cùng lớp mà dùng vũ lực đưa tay về phía cô bị ám ảnh bởi đàn ông chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ giữa các cá nhân trong tương lai.

Cha của nạn nhân cũng đau khổ vì không muốn rời xa con gái mình. Ông yêu cầu tòa án tỉnh bồi thường cho nạn nhân và cha mỗi người 1 triệu Đài tệ để an ủi tinh thần.

Phẫn nộ, bé gái 8 tuổi bị giáo viên cưỡng bức trong thư viện của trường, hành vi vô cùng dã man

Nghi phạm là thầy giáo dạy tiếng anh của trường, lợi dụng lúc không có người đã tấn công tình dục học sinh của mình trong thư viện.