Phẫn nộ bé gái lớp 1 bị cưỡng hiếp rồi vứt xác tại trường học, danh tính kẻ thủ ác gây chấn động

Thế giới 25/09/2024 13:51

Thi thể của một bé gái học lớp 1 của trường được phát hiện trong khuôn viên trường vào ngày 19/9.

Theo thông tin từ India Today, cảnh sát quận Dohad đã bắt giữ hiệu trưởng trường ở Pipaliya, quận Dohad, bang Gujarat - Govind Nat vì tội cưỡng hiếp và giết hại một học sinh lớp 1. 

Qua quá trình điều tra, cảnh sát cho biết, bé gái lớp 1 đã được bố mẹ đưa đến trường khi đi nhờ xe của thầy hiệu trưởng Govind Nat.

Khi mãi không thấy con gái tan học, bố mẹ của cháu bé đã hỏi Govind Nat thì anh ta nói rằng đã bỏ quên cháu bé ở trường. Sau khi điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Govind Nat và thẩm vấn anh ta.

Phẫn nộ bé gái lớp 1 bị cưỡng hiếp rồi vứt xác tại trường học, danh tính kẻ thủ ác gây chấn động - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Trong quá trình thẩm vấn, nghi phạm Nat thú nhận đã giết cháu bé khi cưỡng hiếp không thành.

Cụ thể, Nat khai rằng khi anh ta định cưỡng hiếp cháu bé, song cháu bé bắt đầu la hét lớn. Anh đưa tay bịt chặt vào miệng cháu bé để ngăn tiếng hét của cô. Tuy nhiên, cháu bé đã chết vì ngạt thở. Sau đó, nghi phạm đã giấu thi thể cháu bé ở cốp xe.

Sau đó, Govind Nat vẫn đến trường và dạy học như thường lệ. Sau khi tan học, nghi phạm quay lại ô tô, mang thi thể cùng đồ đạc của cháu bé bỏ ở gần cổng trường cô gái sau lớp học.

Khi cha mẹ cô gái cùng người dân địa phương đến trường vào tối 19/9, họ tìm thấy đồ đạc của cháu bé gần cổng trường và phát hiện thi thể cô trong khuôn viên trường học.

Khám nghiệm tử thi cũng cho thấy cháu bé đã bị ngạt thở, dẫn đến tử vong.

 

Kinh hãi bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, lời khai của các nghi phạm gây phẫn nộ

Một bé gái 14 tuổi bị hai người đàn ông cưỡng hiếp tập thể khi đang trên đường đi học về.

TIN MỚI NHẤT