Phát hiện thi thể phụ nữ trong xe bồn chở nước, trên người không có dấu vết thương tích

Thế giới 21/06/2024 09:00

Việc phát hiện thi thể ngay trong xe bồn chở nước đã gây xôn xao dư luận. Cảnh sát đang điều tra xem đây là vụ giết người hay tự sát.

Theo tờ India Today, ngày 20/6, một người phụ nữ được tìm thấy đã chết bên trong một xe bồn chở nước ở khu vực Phursungi, Pune, Ấn Độ. Thi thể của người phụ nữ được xác định là Kaushalya Mukesh Chavan, 25 tuổi, được phát hiện trong quá trình xả nước từ bồn gần nhà máy điện Phursungi.     

Khi người dân địa phương bắt đầu xả nước từ bồn, dòng nước chảy ra sau đó ngưng lại. Người lái xe bồn phát hiện mảnh vải sari đang chắn ngang dòng nước. Tài xế sau đó mở nắp thùng xe chở dầu và phát hiện thi thể một phụ nữ bên trong, khiến anh vô cùng kinh hãi.

Phát hiện thi thể phụ nữ trong xe bồn chở nước, trên người không có dấu vết thương tích - Ảnh 1
Hiện trường phát hiện thi thể phụ nữ trong xe bồn chở nước ở Phursungi, Pune, Ấn Độ. Ảnh: India Today

Không có vết thương nào được tìm thấy trên cơ thể người phụ nữ. Cảnh sát cho biết đã bắt đầu điều tra để tìm hiểu xem người phụ nữ này chết do tự tử hay bị sát hại. Đồng thời cho biết nguyên nhân cái chết sẽ được làm rõ sau khi có báo cáo khám nghiệm tử thi.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này là cư dân của Dugad Chawl. Người phụ nữ sống với chồng là thợ lắp đặt sàn và hai con. Thanh tra cảnh sát Mansingh Patil cho biết gia đình này gốc ở Uttar Pradesh và đến Pune một tháng trước.

Người phụ nữ đã mất tích vài ngày trước và báo cáo về người mất tích đã được nộp tại Sở cảnh sát Kondhwa. Cảnh sát nghi ngờ người phụ nữ này mắc bệnh tâm thần vì trước đó đã được các bác sĩ địa phương và một linh mục trong làng điều trị.

 

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cũng đã thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh từ hiện trường, nghi vấn có đề cập liên quan đến nguyên nhân vụ án.

TIN MỚI NHẤT