Kinh hoàng bà cụ 60 tuổi bị con trai cưỡng hiếp, nạn nhân bị bắt phải sống như vợ chồng

Thế giới 25/09/2024 15:56

Người đàn ông cưỡng hiếp người mẹ 60 tuổi, yêu cầu bà về sống với mình như vợ.

Theo tohong tin từ News18, một người đàn ông ở Bulandshahr, bang Uttar Pradesh đã bị bắt và kết án tù chung thân vì tội cưỡng hiếp mẹ ruột 60 tuổi. Đồng thời, nghi phạm yêu cầu mẹ của mình về sống chung với mình như vợ.

Vụ việc xảy ra vào ngày 16/1/2023 tại một ngôi làng ở Bulandshahr. Theo phía cảnh sát, nghi phạm Aabid, đã cùng mẹ đi mang thức ăn cho gia súc ở trang trại. Sau đó, trong lúc trang trại vắng vẻ, Aabid đã khống chế và cưỡng hiếp mẹ của mình.

Chưa dừng lại ở đó, dựa vào lời khai của người mẹ, Aabid còn bắt buộc bà về sống với anh ta như vợ sau khi chồng bà qua đời. Lời khai của nạn nhân viết: “Sau cái chết của chồng tôi, con trai tôi muốn tôi sống như vợ nó".

Kinh hoàng bà cụ 60 tuổi bị con trai cưỡng hiếp, nạn nhân bị bắt phải sống như vợ chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cố vấn chính phủ Vijay Sharma cho biết: “Hôm nay, tòa án danh dự đã đưa ra phán quyết lịch sử. Trong những năm hành nghề, tôi chưa bao giờ thấy hay nghe thấy một người mẹ nào, lại khóc lóc và nhắc đi nhắc lại rằng con trai mình là quái vật. Hắn đã cưỡng hiếp mẹ của mình".

Các em trai của Aabid là Yusuf và Javed đã nộp đơn tố cáo lên phía cảnh sát sau khi nghe mẹ của mình kể toàn bộ câu chuyện. “Người mẹ kể lại sự việc cho chúng tôi khi trở về. Chúng tôi đã cố gắng giải quyết vấn đề trong gia đình nhưng Aabid liên tục đe dọa mẹ chúng tôi sẽ sống với anh ta như vợ anh ta, sau đó chúng tôi đã đơn tố cáo lên phía cảnh sát", Yusuf cho biết.

Hiện đối tượng Aabid đã kết án tù chung thân.

 

Phẫn nộ bé gái lớp 1 bị cưỡng hiếp rồi vứt xác tại trường học, danh tính kẻ thủ ác gây chấn động

Thi thể của một bé gái học lớp 1 của trường được phát hiện trong khuôn viên trường vào ngày 19/9.

TIN MỚI NHẤT