Vụ phát hiện cô gái tử vong trong xe bồn chở nước: Đã xác định danh tính, thi thể được đưa về bệnh viện

Thế giới 21/06/2024 14:20

Cảnh sát cho biết đã đưa thi thể cô gái đến một bệnh viện địa phương để khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao cho gia đình.

Theo NDTV, trong một vụ việc gây chấn động dư luận ở Pune, ngày 19/6, thi thể một phụ nữ được phát hiện trong một bồn chứa nước để cung cấp nước cho một địa phương khô cằn ở khu vực Fursungi của Hadapsar, Ấn Độ.   

Một sĩ quan từ đồn cảnh sát Hadapsar cho biết vụ việc được phát hiện khi người điều khiển xe chở dầu nối một đường ống để cung cấp nước cho đám đông tụ tập tại khu phố Power House. Khi họ khởi động van để lấy nước, sau một thời gian, phát hiện nước ngừng chảy.

Vụ phát hiện cô gái tử vong trong xe bồn chở nước: Đã xác định danh tính, thi thể được đưa về bệnh viện  - Ảnh 1
 Phát hiện thi thể phụ nữ trong xe bồn chở nước ở Phursungi, Pune, Ấn Độ. Ảnh: Republic World

Lúc này người vận hành ngắt đường ống để kiểm tra xem van có vấn đề gì không. Khi họ mở cửa bồn nước, tìm thấy một mảnh vải mắc kẹt bên trong, sau đó một nhân viên trèo lên nóc xe chở dầu để nhìn vào bên trong, nhìn thấy xác một người phụ nữ dưới đáy nước.   

Những người điều khiển xe chở dầu ngay lập tức thông báo cho cảnh sát để trục vớt được thi thể và tiến hành điều tra. Vụ việc nhanh chóng gây xôn xao dư luận địa phương, nhiều đám đông tụ tập để xem người phụ nữ tử vong là ai.  

Vụ phát hiện cô gái tử vong trong xe bồn chở nước: Đã xác định danh tính, thi thể được đưa về bệnh viện  - Ảnh 2
 Danh tính người được xác định là Kaushalya M. Morya (25 tuổi). Ảnh: Pune Times Mirror

Viên chức này cho biết ngay sau đó, cảnh sát xác nhận rằng trước đó đơn khiếu nại của một phụ nữ mất tích gần đây đã được gửi đến đồn cảnh sát Kondhwa. Danh tính người được xác định là Kaushalya M. Morya (25 tuổi). 

Cảnh sát đã đưa thi thể đến Bệnh viện Đa khoa Sassoon để khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao cho gia đình làm nghi lễ cuối cùng.

Viên chức này cho biết: “Sau khi nhận được báo cáo khám nghiệm tử thi, chúng tôi sẽ có thể xác nhận xem đây là một vụ tai nạn, giết người hay tự sát. Chúng tôi cũng đang thẩm vấn gia đình nạn nhân và những người xung quanh về lý do người phụ nữ này mất tích”.

Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp trên tàu lửa: Bắt giữ 1 nghi phạm

Nghi phạm được cho là đã bắt cóc bé gái, đưa bé gái lên chiếc xe trống và cưỡng hiếp khi gia đình cháu bé đang ngủ.

TIN MỚI NHẤT