Mối quan hệ của sao Việt với người cũ của chồng: Đàm Thu Trang, Ngọc Hà thoải mái nhắc đến người cũ, chăm sóc và dạy dỗ cả con riêng chu đáo

Hậu trường 28/09/2024 12:40

Một số cặp đôi của showbiz Việt đã xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp giữa "vợ cũ - vợ mới".

Đàm Thu Trang - Hồ Ngọc Hà

Trong 1 buổi livestream trên TikTok cùng Đàm Thu Trang vào tháng 3/2024, Cường Đô La đã thoải mái nhắc đến Hồ Ngọc Hà trước mặt bà xã. Theo đó, nam doanh nhân đã trả lời bình luận của 1 khán giả về người cũ, gọi cô là "mẹ Hà”. Khi nghe ông xã nhắc về Hồ Ngọc Hà, người đẹp xứ Lạng biểu cảm thoải mái, không tỏ cảm xúc bất thường nào.

Vào năm 2019, Đàm Thu Trang từng tiết lộ cô vẫn giữ liên lạc, trò chuyện với Hồ Ngọc Hà về cuộc sống của Subeo. Nữ người mẫu tôn trọng mọi quan điểm dạy con của Cường Đô La và người cũ, không can thiệp quá nhiều để tránh những chuyện nhạy cảm.

 

Mối quan hệ của sao Việt với người cũ của chồng: Đàm Thu Trang, Ngọc Hà thoải mái nhắc đến người cũ, chăm sóc và dạy dỗ cả con riêng chu đáo - Ảnh 1Mối quan hệ của sao Việt với người cũ của chồng: Đàm Thu Trang, Ngọc Hà thoải mái nhắc đến người cũ, chăm sóc và dạy dỗ cả con riêng chu đáo - Ảnh 2
Đàm Thu Trang vẫn giữ mối quan hệ bình thường với Hồ Ngọc Hà vì Subeo

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng có mối tình kéo dài nhiều năm, có thông tin cả 2 đăng ký kết hôn năm 2010. Cặp đôi có 1 cậu con trai chung là Subeo, hiện đã 14 tuổi. Năm 2015, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dưỡng con trai.

Đàm Thu Trang kết hôn với Cường Đô La vào năm 2019. Cả 2 đã có 2 con chung "đủ nếp, đủ tẻ” lần lượt là: Suchin (sinh năm 2020) và Sutin (sinh năm 2023). Đàm Thu Trang cũng đối xử với con riêng của chồng như ruột thịt, chăm lo cho việc học tập lẫn cuộc sống, vui chơi. 

 

Mối quan hệ của sao Việt với người cũ của chồng: Đàm Thu Trang, Ngọc Hà thoải mái nhắc đến người cũ, chăm sóc và dạy dỗ cả con riêng chu đáo - Ảnh 3
Đàm Thu Trang đối xử với con riêng của chồng như ruột thịt

Lý Thùy Chang - Hồng Loan

Trước khi về chung một nhà với Lý Thùy Chang, Chi Bảo từng có 2 đời vợ. Trong cuộc hôn nhân với người vợ thứ 2 là Hồng Loan, nam diễn viên đã có 1 người con trai là Gia Cát, sinh năm 2001. Quý tử của Chi Bảo hiện đang học Thạc sĩ ngành Luật tại Anh.

Lý Thùy Chang đối xử rất tốt với con riêng và vợ cũ của Chi Bảo. Nữ doanh nhân không ngại chung khung hình, thân thiết cùng đi ăn uống với mẹ con Gia Cát. Hồi năm 2020, Lý Thùy Chang còn đưa Hồng Loan đi làm đẹp.

 

Lý Thùy Chang và Chi Bảo hẹn hò từ năm 2019, chính thức kết hôn vào tháng 3/2021. Cặp đôi chênh lệch 16 tuổi, khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc và giàu sang. Năm 2022, cặp đôi chào đón “quả ngọt” hôn nhân đầu tiên là bé Gia Khang, tên tiếng Anh là Zorba.

Mối quan hệ của sao Việt với người cũ của chồng: Đàm Thu Trang, Ngọc Hà thoải mái nhắc đến người cũ, chăm sóc và dạy dỗ cả con riêng chu đáo - Ảnh 4Mối quan hệ của sao Việt với người cũ của chồng: Đàm Thu Trang, Ngọc Hà thoải mái nhắc đến người cũ, chăm sóc và dạy dỗ cả con riêng chu đáo - Ảnh 5
Lý Thùy Chang khoe ảnh ăn uống với Hồng Loan 

Gần đây, Chi Bảo tiết lộ cùng bạn bè và khán giả, bà xã Lý Thùy Chang đã sinh con gái. Vợ Chi Bảo sinh con gái bằng phương pháp mổ, tại một bệnh viện ở TP HCM. Bé gái được đặt tên là Gia Linh. Hiện tại, nam diễn viên túc trực trong bệnh viện để chăm sóc vợ và con. Sau khi sức khỏe hồi phục, Lý Thùy Chang và em bé sẽ được xuất viện về nhà.

 

Dù mang bầu và sinh con lần hai, nhưng Lý Thùy Chang vẫn hồi hộp như lần đầu làm mẹ. Cô cảm thấy may mắn khi luôn có ông xã Chi Bảo và con trai Giang Khang ở bên cạnh, động viên mỗi ngày trong suốt thời gian mang bầu. Trong suốt thai kỳ, Lý Thùy Chang luôn thấy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng, vẫn đi làm bình thường bình thường.

Mối quan hệ của sao Việt với người cũ của chồng: Đàm Thu Trang, Ngọc Hà thoải mái nhắc đến người cũ, chăm sóc và dạy dỗ cả con riêng chu đáo - Ảnh 6
Lý Thùy Chang có cuộc sống hạnh phúc và giàu sang bên chồng hơn 16 tuổi

Ngọc Hà - Thảo Vân

Năm 2004, MC Thảo Vân kết hôn NSND Công Lý, có 1 cậu con trai là Gia Bảo hiện 19 tuổi. Đến năm 2010, cặp đôi tuyên bố ly hôn, quý tử sống với mẹ. Từ đó, MC Thảo Vân cũng chọn làm mẹ đơn thân suốt 14 năm qua. Trong khi Công Lý đang có cuộc sống hạnh phúc bên Ngọc Hà.

Ngọc Hà và Thảo Vân giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên hỏi thăm và gặp gỡ nhau. Trên mạng xã hội, Ngọc Hà thường để lại những bình luận khen ngợi vợ cũ của chồng dạy con tốt, xưng hô "chị - em” thân thiết.

Mối quan hệ của sao Việt với người cũ của chồng: Đàm Thu Trang, Ngọc Hà thoải mái nhắc đến người cũ, chăm sóc và dạy dỗ cả con riêng chu đáo - Ảnh 7
Ngọc Hà và Thảo Vân có mối quan hệ tốt đẹp, xưng hộ là "chị - em” thân thiết

Năm 2021, Ngọc Hà từng nói về mối quan hệ với Thảo Vân rằng: “Thật ra, mối quan hệ giữa tôi, chị Thảo Vân vẫn khiến nhiều người hoài nghi và đặt ra câu hỏi ‘liệu có thật là thế?’. Nhưng tôi cho rằng, mình chả cần phải chứng minh điều gì với những người bên ngoài. Mình hãy cứ sống thật với tình cảm, suy nghĩ mà hành động.

Anh Lý, chị Vân và tôi - là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu… Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động để mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan”.

Mối quan hệ của sao Việt với người cũ của chồng: Đàm Thu Trang, Ngọc Hà thoải mái nhắc đến người cũ, chăm sóc và dạy dỗ cả con riêng chu đáo - Ảnh 8
Ngọc Hà khẳng định không “tô vẽ” mối quan hệ tốt đẹp với Thảo Vân trước công chúng

Ngọc Hà kết hôn với NSND Công Lý vào tháng 1/2020, sau 5 năm hẹn hò. Cặp đôi chênh lệch nhau 15 tuổi. Khi Công Lý gặp biến cố sức khỏe, Ngọc Hà luôn là người kề vai sát cánh, đồng hành cùng chồng vượt qua. Nhiều năm qua, bà xã Công Lý nhận được sự yêu thương, khen ngợi của khán giả bởi cách hành xử văn mình, đúng mực với chồng cũ và con riêng của chồng.

Không chỉ 'ghi điểm với thành tích học tập xuất sắc, con gái Bình Minh gây ấn tượng vượt trội giống bố, nhan sắc thăng hạng

Con gái của diễn viên Bình Minh - An Nhiên được khen gương mặt xinh xắn, chiều cao vượt trội giống bố.

TIN MỚI NHẤT