Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp trên tàu lửa: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 21/06/2024 10:03

Nghi phạm được cho là đã bắt cóc bé gái, đưa bé gái lên chiếc xe trống và cưỡng hiếp khi gia đình cháu bé đang ngủ.

Theo tờ Times of India, Cảnh sát Đường sắt Chính phủ (GRP) ngày 19/6 đã bắt giữ một người đàn ông từ khu vực Kanakpura, Jaipur (Ấn Độ) vì tình nghi liên quan đến vụ cưỡng hiếp một bé gái vị thành niên tại ga xe lửa Ajmer ngày 18/6.  

Theo cảnh sát, một bé gái 11 tuổi được phát hiện trong toa tàu ở sân ga Ajmer vào sáng ngày 18/6. Cảnh sát Đường sắt Chính phủ (GRP) tìm thấy bé gái bị thương và bị chấn thương tâm lý lúc 4 giờ sáng.

Bé gái sau đó được đưa đến Bệnh viện JLN để được chăm sóc y tế. Hội đồng y tế xác nhận cháu bé đã bị tấn công tình dục và hành hung dã man.  

Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp trên tàu lửa: Bắt giữ 1 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bé gái và gia đình đã đến Ajmer từ Madhya Pradesh và ngủ quên trên sân ga số 4 khi đang chờ chuyến tàu. Nghi phạm được cho là đã bắt cóc bé gái, đưa bé gái lên chiếc xe trống và cưỡng hiếp cháu bé khi gia đình cháu đang ngủ.

Cảnh sát Đường sắt Chính phủ (GRP) đã tiến hành một cuộc tìm kiếm sau khi cha mẹ của bé gái nộp đơn khiếu nại. Các nguồn tin của GRP cho biết nghi phạm đã bị giam giữ và một số chi tiết nhất định đang được xác minh. Nghi phạm đã bị theo dõi nhờ dữ liệu vị trí trên điện thoại của nghi phạm.  

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cũng đã thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh từ hiện trường, nghi vấn có đề cập liên quan đến nguyên nhân vụ án.

TIN MỚI NHẤT