Người phụ nữ bị sát hại dã man khi đang mang thai 8 tháng: Hung thủ là người khiến ai cũng bất ngờ

Thế giới 12/07/2024 18:49

Người phụ nữ đang mang thai bị bóp cổ đến chết. Hung thủ hiện đã bị bắt giữ.

Theo Detik News đưa tin, cảnh sát xác định Rahma Rizki (21 tuổi) là nghi phạm trong vụ sát hại vợ SPR (21 tuổi), người đang mang thai 8 tháng tại thành phố Solok, Tây Sumatra (Sumbar). Nghi phạm khai nhận với cảnh sát rằng, mắt anh ta tối sầm và có dã tâm hành hạ vợ đến chết.

Rahma Rizki đang ở trong phòng điều tra của Cảnh sát thành phố Solok. Khi Rahma Rizki bị bắt, anh ta mặc áo sơ mi dài tay màu đen, để ria mép và để tóc dựng đứng.

Người phụ nữ bị sát hại dã man khi đang mang thai 8 tháng: Hung thủ là người khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cơ quan công an cho biết Rahma Rizki đã bị bắt tại một khu vực ở Solok. Trước đó, anh ta đã sát hại vợ tại căn nhà thuê ở làng Aro IV Korong, Lubuk Sikarah, TP Solok. 

Đội trưởng Đội điều tra hình sự cho biết thêm, khi xảy ra cãi vã, hung thủ bị thương đã ngay lập tức bóp cổ và đánh vợ đến mức bất tỉnh. Trong khi nạn nhân chống cự, hung thủ đã dùng gối úp mặt nạn nhân cho đến chết.

Sau khi nạn nhân tử vong, người này đã đưa thi thể vợ đến bệnh viện. Khi bệnh viện tuyên bố nạn nhân đã chết, hung thủ đã đưa thi thể nạn nhân về nhà cha mẹ nạn nhân ở Lubuk Buaya, thành phố Padang.

 

Chấn động: Bé gái 8 tuổi bị 3 nam sinh thay nhau cưỡng hiếp, sát hại rồi vứt xác dưới mương nước, thi thể vẫn chưa được tìm thấy

3 nam sinh thừa nhận đã chủ động tiếp cận, sau đó đưa bé đến một nơi hẻo lánh và xâm hại tình dục. Sau khi gây án, cả ba lo lắng hành vi của mình sẽ bị vạch trần nên đã giết người rồi ném xuống mương thủy lợi.

TIN MỚI NHẤT