Chấn động: Bé gái 8 tuổi bị 3 nam sinh thay nhau cưỡng hiếp, sát hại rồi vứt xác dưới mương nước, thi thể vẫn chưa được tìm thấy

Thế giới 12/07/2024 14:32

3 nam sinh thừa nhận đã chủ động tiếp cận, sau đó đưa bé đến một nơi hẻo lánh và xâm hại tình dục. Sau khi gây án, cả ba lo lắng hành vi của mình sẽ bị vạch trần nên đã giết người rồi ném xuống mương thủy lợi.

Theo China Press đưa tin, một bé gái 8 tuổi ở bang Andhra, Ấn Độ đột ngột biến mất sau khi rời khỏi nhà. Cảnh sát điều tra phát hiện bé bị 3 nam sinh tấn công tình dục khi đang chơi ở trường. Thi thể của cô bị bỏ lại trong một con mương thủy lợi.

Vụ việc xảy ra tại làng Manyhumali, quận Nandiyar, Andhra Pradesh, cha của cô bé đã báo cảnh sát rằng con gái ông không trở về nhà sau khi đi chơi ở công viên vào ngày 7/7. Cảnh sát đã dùng chó cảnh sát khám xét khu vực xung quanh và cuối cùng đã tìm ra 3 nam sinh có liên quan.

Chấn động: Bé gái 8 tuổi bị 3 nam sinh thay nhau cưỡng hiếp, sát hại rồi vứt xác dưới mương nước, thi thể vẫn chưa được tìm thấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, 3 nam sinh thừa nhận nhìn thấy một bé gái 8 tuổi cùng trường đang chơi trong công viên nên chủ động tiếp cận, sau đó đưa bé đến một nơi hẻo lánh và xâm hại tình dục. Sau khi gây án, cả ba lo lắng hành vi của mình sẽ bị vạch trần nên đã giết người rồi ném xuống mương thủy lợi.

Cảnh sát cho biết nhiều đội đã được cử đi tìm kiếm dọc sông Krishna với hy vọng tìm thấy thi thể của cô gái. Vì vẫn chưa tìm thấy tung tích của cô gái nên vụ việc vẫn đang được điều tra như một vụ án mất tích.

 

Cháy nhà kinh hoàng lúc nửa đêm: Ngọn lửa lớn 'nuốt chửng' căn nhà, cụ bà 85 tuổi chết cháy trong phòng vệ sinh

Một đám cháy bùng phát trong ngôi nhà, lực lượng cứu hỏa phát hiện một cụ bà 85 tuổi tử vong trong nhà vệ sinh của ngôi nhà, trên người có nhiều vết bỏng.

TIN MỚI NHẤT