Cô gái 21 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại trong bụi cây: 3 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 23/06/2024 13:44

Theo một quan chức địa phương, ba nghi phạm nghiện rượu, từng dính vào nhiều tội danh khác nhau trong quá khứ.

Theo tờ Times of India, ngày 22/6, cảnh sát Chirala ở Bapatla, Ấn Độ, đã bắt giữ ba nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp và sát hại một phụ nữ 21 tuổi vào sáng ngày 21/6.  

Những người bị bắt được xác định là Devarakonda Vijay (26 tuổi), Karamki Mahesh (22 tuổi) và Devarakonda Srikanth (24 tuổi), tất cả đều là cư dân của cùng một ngôi làng.

Cô gái 21 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại trong bụi cây: 3 nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo một quan chức địa phương, ba nghi phạm nghiện rượu. Nghi phạm nhận thấy nạn nhân ở gần đường ray vào lúc 5h30 sáng thứ ngày 21/6. Nghi phạm trong tình trạng say rượu đã kéo nạn nhân vào bụi cây gần đó rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, nghi phạm sát hại người phụ nữ bằng cách siết cổ. Sau khi xác nhận người phụ nữ đã chết, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.Nghi phạm bị bắt gần một nhà hàng ở Vodarevu của Bapatla vào tối ngày 22/6. 

Cảnh sát cho biết, ba nghi phạm từng dính vào nhiều tội danh khác nhau trong quá khứ. Trong khi Mahesh có một vụ án thì Vijay có hai vụ án và Srikanth có ba vụ án, tất cả đều được đăng ký tại đồn cảnh sát Chirala.

Phát hiện thi thể phụ nữ trong xe bồn chở nước, trên người không có dấu vết thương tích

Việc phát hiện thi thể ngay trong xe bồn chở nước đã gây xôn xao dư luận. Cảnh sát đang điều tra xem đây là vụ giết người hay tự sát.

TIN MỚI NHẤT