Phẫn nộ chuyện cô gái 'khoe' hẹn hò cùng lúc 7 cụ ông, khẳng định như một cách kiếm tiền hơn là xuất phát từ trái tim

Thế giới 18/06/2024 12:50

Cô gái Lina, sống ở thành phố Barranquilla, Colombia đã trở thành chủ đề bàn tán trên khắp mạng xã hội sau khi câu chuyện của cô bị lan truyền. Thay vì hẹn hò với những chàng trai cùng tuổi, cô gái trẻ Lina thường xuyên đi lại với những người đàn ông đáng tuổi bố hoặc ông mình.

Theo thông tin từ báo Dân trí, Lina, sống ở thành phố Barranquilla, Colombia khiến dư luận nước này xôn xao sau khi công khai có mối quan hệ tình cảm với 7 người đàn ông lớn tuổi. Điều đáng nói là mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp,  không xích mích như mọi người vẫn nghĩ.

Trước đây, Lina từng hẹn hò với nhiều anh chàng trẻ tuổi. Thế nhưng, sau một thời gian tìm hiểu, cô gái người Colombia nhận thấy, chuyện tình cảm sẽ bền chặt hơn và được hỗ trợ về tài chính đầy đủ nếu hẹn hò với những người đã nghỉ hưu. 

Cô gái này từng được một người đàn ông lớn tuổi là hàng xóm tán tỉnh. Lina cảm nhận những người lớn tuổi sẵn sàng chi tiền để được ở bên các cô gái trẻ. Vì vậy, cô dành thời gian đến các công viên, làm quen và trò chuyện với những cụ già cô đơn. Hiện, cô trong mối quan hệ tình cảm với 7 bạn trai đã nghỉ hưu. Những người này đều hỗ trợ cho cô về tiền bạc hàng tháng.

Phẫn nộ chuyện cô gái 'khoe' hẹn hò cùng lúc 7 cụ ông, khẳng định như một cách kiếm tiền hơn là xuất phát từ trái tim - Ảnh 1
Lina bên 5 trong số 7 người tình lớn tuổi của cô - Ảnh: OC

Theo thông tin từ VietNamNet, dẫn tin từ OC, 7 người bạn trai lớn tuổi của Lina gồm Carlos, Simon, Jesus, Pablo, Manuel và 2 người nữa không tiết lộ tên. Họ đều biết nhau, đều giúp Lina trang trải chi phí sinh hoạt. Thậm chí, họ còn giúp cô dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ, nấu ăn... Lina thừa nhận, các mối quan hệ của cô không dựa trên tình yêu lãng mạn.

Lina cho rằng, mối quan hệ tình cảm của cô như một cách kiếm tiền hơn là xuất phát từ trái tim. Cô hé lộ sẵn sàng thưởng cho bạn trai nào hào phóng, chi nhiều tiền hơn hàng tháng. 

Câu chuyện của Lina đã thu hút sự quan tâm của người dùng mạng. Một số người cho rằng hành vi của cô cần có pháp luật chế tài. Trong khi, một số người khác cho rằng cô giỏi xoay xở và chúc mừng cô.

Bản thân Lina không quan tâm đến việc mọi người nghĩ. Cô khẳng định, điều cô quan tâm là sự hài lòng của bản thân và đối tác.

Cuộc sống hiện tại của 4 bé trai 'nằm lồng kính sau khi sinh': 18 năm sau làm nên kỳ tích

Bà bầu Dịch Trọng Giang phải đối mặt với nhiều khó khăn khi mang thai 4.

TIN MỚI NHẤT