Trần Đô Linh 'yêu đương' cùng Tăng Hy Thuấn trong phim mới: Quốc sắc thiên hương 'vạn người mê' nhưng diễn đơ

Sao quốc tế 09/08/2024 12:48

Bộ phim "Cô châu" (dịch: "Con thuyền đơn độc") vừa lên sóng đã thu hút nhiều sự chú ý. Tác phẩm này có sự tham gia của dàn diễn viên cực kỳ đẹp bao gồm Tăng Thuấn Hy, Vương Ngọc Văn và Trần Đô Linh, cùng với đó là nam tài tử gạo cội Trương Tụng Văn.

Bộ phim truyền hình Hoa ngữ “Cô châu" (Chiếc thuyền đơn độc) đã lên sóng từ ngày 6/8 trên khung giờ vàng của 3 đài truyền hình vệ tinh Trung Quốc Giang Tô, Đông Phương, Bắc Kinh, và 2 nền tảng trực tuyến iQiyi, Youku.

Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên Tăng Thuấn Hy, Trương Tụng Văn, Trần Đô Linh và Vương Ngọc Văn nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Trần Đô Linh 'yêu đương' cùng Tăng Hy Thuấn trong phim mới: Quốc sắc thiên hương 'vạn người mê' nhưng diễn đơ - Ảnh 1

Bộ phim "Cô châu" lấy bối cảnh thời dân quốc, kể về nhân vật chính Cố Dị Trung vốn là thiếu gia của một gia đình giàu có. Anh trở về nước sau khi du học tại nước ngoài và tốt nghiệp ngành kiến trúc tại Đại học Pennsylvania. Lúc này, thời cuộc trở nên hỗn loạn và Cố Dị Trung bị đổ oan. Thế nhưng nhân việc này, anh tương kế tự kế, tìm cách xâm nhập vào phe địch, trở thành gián điệp.

Trong phim, Trần Đô Linh vào vai Trương Hải Mạt. Đây là một cô gái vừa dịu dàng, vừa mạnh mẽ. Trương Hải Mạt vốn là hôn thê của nam chính Cô Dị Trung (Tăng Thuấn Hy). Thế nhưng, trong lòng anh đã có hình bóng của một người con gái khác mang tên Tiêu Nhược Đồng (Vương Ngọc Văn).

Trần Đô Linh 'yêu đương' cùng Tăng Hy Thuấn trong phim mới: Quốc sắc thiên hương 'vạn người mê' nhưng diễn đơ - Ảnh 2Trần Đô Linh 'yêu đương' cùng Tăng Hy Thuấn trong phim mới: Quốc sắc thiên hương 'vạn người mê' nhưng diễn đơ - Ảnh 3

Ngay từ khi phim chưa phát hành, nhan sắc Trần Đô Linh đã là chủ đề được khán giả quan tâm. Dáng vẻ mảnh mai, thanh nhã của Trần Đô Linh trong tạo hình cổ điển nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Khán giả ca ngợi Trần Đô Linh bằng những lời hoa mỹ như “mỹ nhân vạn người mê", “quốc sắc thiên hương"...

Tuy nhiên, khi phim lên sóng, Trần Đô Linh gây tranh cãi về diễn xuất ngay từ những tập đầu tiên.

Trần Đô Linh 'yêu đương' cùng Tăng Hy Thuấn trong phim mới: Quốc sắc thiên hương 'vạn người mê' nhưng diễn đơ - Ảnh 4Trần Đô Linh 'yêu đương' cùng Tăng Hy Thuấn trong phim mới: Quốc sắc thiên hương 'vạn người mê' nhưng diễn đơ - Ảnh 5

Ngày 8/8, trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc, một phân cảnh diễn xuất của Trần Đô Linh trong tập 3 phim “Cô châu" đã lọt top xu hướng tìm kiếm.

Nhân vật Trương Hải Mạt do Trần Đô Linh đảm nhận đã thể hiện khả năng chơi đàn tỳ bà, kết hợp phô diễn giọng hát. Song, phân cảnh gây cười cho khán giả vì giọng hát lồng tiếng và khẩu hình của Trần Đô Linh không khớp nhau.

Biểu cảm của cô cũng bị chê đơ cứng, ánh mắt vô hồn, không có tiêu cự. Thậm chí, không ít khán giả lầm tưởng Trần Đô Linh đang diễn vai người mù vì mắt của cô quá đờ đẫn. Đây không phải lần đầu Trần Đô Linh gây tranh cãi về diễn xuất. Cô là diễn viên được đánh giá cao về nhan sắc, nhưng lại bị gọi là “bình hoa di động".

Trần Đô Linh đẹp thoát tục, hóa thân thành công trắng đầy kiều diễm, khoe trọn nhan sắc 'băng thanh ngọc khiết'

Tạo hình của Trần Đô Linh để tham gia Đêm Hội GQ mang phong cách cổ phong, lấy hình ảnh chú công trắng làm điểm nhấn.

TIN MỚI NHẤT