Nhan sắc không tì vết của Trần Đô Linh khi chưa qua chỉnh sửa trong buổi ra mắt phim mới

Sao quốc tế 21/03/2024 14:24

Mạng xã hội phát sốt với nhan sắc không tì vết của Trần Đô Linh khi chưa qua chỉnh sửa trong buổi ra mắt phim Pháo Đài.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Trần Đô Linh xuất hiện trong buổi ra mắt phim điện ảnh Pháo Đài. Theo đó, qua ảnh chưa được chỉnh sửa, cô nàng vẫn sở hữu nhan sắc không tì vết, gương mặt không góc chết và đường nét thanh tao cuốn hút của cô nàng.

Nhan sắc không tì vết của Trần Đô Linh khi chưa qua chỉnh sửa trong buổi ra mắt phim mới - Ảnh 1

Trần Đô Linh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2015. Khi đang là sinh viên năm 3, cô được Tô Hữu Bằng (đạo diễn phim Tai trái) phát hiện và mời tham gia vào vai nữ chính. Lúc này, Trần Đô Linh chưa từng học qua trường lớp diễn xuất. Vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần của cô được đánh giá rất hợp với vai nữ sinh Lý Nhị.

Nhan sắc không tì vết của Trần Đô Linh khi chưa qua chỉnh sửa trong buổi ra mắt phim mới - Ảnh 2

Sau thành công của bộ phim Tai Trái, Trần Đô Linh tiếp tục gây chú ý với các vai diễn trong Ngọc Lâu Xuân, Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ,… Không những thế, cô nàng cũng từng nhiều lần tỏa sáng khi đóng vai khách mời trong phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, Tây Xuất Ngọc Môn, Vân Chi Vũ,...

Nhan sắc không tì vết của Trần Đô Linh khi chưa qua chỉnh sửa trong buổi ra mắt phim mới - Ảnh 3

Năm ngoái, Trần Đô Linh từng gây sốt vì diễn quá đạt các vai "ác nữ" trong phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Đáng tiếc, đầu năm nay, danh tiếng nữ diễn viên tụt dốc vì thất bại của Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh. Bộ phim bị chê là thảm họa màn ảnh rộng, tệ từ cốt truyện rối rắm đến kỹ xảo. Vai Hoa Thiên Cốt được cho là bước thụt lùi trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Nhan sắc không tì vết của Trần Đô Linh khi chưa qua chỉnh sửa trong buổi ra mắt phim mới - Ảnh 4

Vì thế, người hâm mộ kỳ vọng Trần Đô Linh sẽ lấy lại được phong độ với loạt dự án sắp ra mắt như: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Vĩnh Dạ Tinh Hà, Đại Mộng Quy Ly, Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản mới,...

 

Trần Đô Linh đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với vẻ đẹp thoát tục như tiên nữ hạ phàm của Trần Đô Linh trong bộ ảnh cổ trang mới để mừng một sự kiện đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT