Một mỹ nhân hút hồn khán giả bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ trong vài phút cameo phim Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn

Sao quốc tế 05/06/2024 11:33

MXH một phen phát sốt với khoảnh khắc Khổng Tuyết Nhi xuất hiện đầy quyến rũ trong vài phút cameo trong bộ phim Mặc Vũ Vân Gian.

Mới đây, mạng xã hội một phen phát sốt với khoảnh khắc Khổng Tuyết Nhi xuất hiện đầy quyến rũ trong vài phút cameo trong bộ phim Mặc Vũ Vân Gian (Ngô Cẩn Ngôn - Vương Tinh Việt đóng chính). Trong phim, cô vào vai Tri Nhan - tai mắt của Túc quốc công Tiêu Hoành. 

Một mỹ nhân hút hồn khán giả bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ trong vài phút cameo phim Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh 1

Xuất hiện trong một cảnh đối diễn với Cốc Gia Thành, Khổng Tuyết Nhi khiến khán giả hút hồn bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua, thế nhưng cô vẫn khiến nhiều khán giả phải "thầm thương trộm nhớ".

Một mỹ nhân hút hồn khán giả bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ trong vài phút cameo phim Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh 2

Được biết, Khổng Tuyết Nhi đã quay cảnh này trong lúc đang bị ốm. Không chỉ vậy, đó cũng là thời điểm mà Khổng Tuyết Nhi mới hoàn thành cảnh quay của mình ở bộ phim Đấu la đại lục 2, cô đã vội vàng chạy qua đoàn Mặc Vũ Vân Gian để quay. Nhiều khán giả khen ngợi cho sự kính nghiệp, hết mình với việc diễn xuất của cô dù chỉ đảm nhận vai nhỏ.

Khổng Tuyết Nhi sinh năm 1996, được chú ý khi tham gia tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2. Cô nàng vốn có tài năng biểu diễn, được đánh giá là thần tượng khá toàn diện, khả năng ca hát ổn định, thuộc top thí sinh nhảy đẹp nhất cuộc thi Thanh xuân có bạn 2. Trong các buổi trình diễn của nhóm The9, khả năng kiểm soát biểu cảm, làm chủ sân khấu của cô được đánh giá cao, trở thành chủ đề bàn luận với khán giả, cùng nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang làm diễn viên.

Một mỹ nhân hút hồn khán giả bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ trong vài phút cameo phim Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh 3

Gần đây, Khổng Tuyết Nhi gây chú ý với hình ảnh trong tạo hình thời Đường của phim Cẩm Nguyệt Như Ca. Bộ trang phục màu đỏ rực rỡ càng làm nổi bật lên làn da trắng như phát sáng của Khổng Tuyết Nhi.

Thậm chí, cô còn được khen nổi bật, xinh đẹp hơn hẳn Dương Tử, Triệu Lộ Tư hay cả Điền Hi Vi. Lợi thế của cô nàng chính là gương mặt xinh đẹp, mềm mại dễ dàng hóa thân thành các mỹ nhân cổ trang. Trước đó, khi tạo hình của Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa, hay Triệu Lộ Tư ở Rèm Ngọc Châu Sa, Điền Hi Vi ở Tử Dạ Quy được tung ra cũng đã nhận về nhiều lời khen ngợi. 

Một mỹ nhân hút hồn khán giả bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ trong vài phút cameo phim Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh 4Một mỹ nhân hút hồn khán giả bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ trong vài phút cameo phim Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh 5Một mỹ nhân hút hồn khán giả bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ trong vài phút cameo phim Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh 6

Nói về bộ phim Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính vừa đạt mức điểm nhiệt độ 10.000 trên trang phát sóng Youku chỉ sau 2 ngày. Thành tích này giúp dự án trở thành bộ phim có lượt view cao nhất toàn mạng trong ngày đầu tiên lên sóng của nền tảng Youku trong năm 2024.

Một mỹ nhân hút hồn khán giả bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ trong vài phút cameo phim Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh 7

Không những vậy, phim cũng chiếm được 17,7% thị phần view trên Vân Hợp, tăng nhanh so với con số 8,5% ngày đầu lên sóng. Đồng thời, chỉ sau 2 ngày, Mặc Vũ Vân Gian đã vượt xa so với thị phần 6,7% của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên. Ngoài ra, các chỉ số như Maoyan, Vlinkage, Dengta của phim cũng đang tăng chóng mặt.

 

Vượt mặt phim Dương Mịch, Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn nhận tin vui khủng, trở thành 'chiến mã' của màn ảnh Hoa ngữ

MXH lan truyền thông tin dự án Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính nhận tin vui khủng.

TIN MỚI NHẤT