Lý do 'tình mới' của Ngô Cẩn Ngôn được mệnh danh là 'Trùm cướp vợ của Cbiz'

Sao quốc tế 04/06/2024 10:41

Dự án Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt chính thức lên sóng đã thu hút sự chú ý đông đảo. Đáng chú ý, Vương Tinh Việt bất ngờ được netizen gán cho biệt hiệu 'Trùm cướp vợ của Cbiz'.

Vừa qua, dự án Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt chính thức lên sóng đã thu hút sự chú ý đông đảo. Bên cạnh sự trở lại hoành tráng của Ngô Cẩn Ngôn, nam chính Vương Tinh Việt được khán giả yêu thích nhờ diễn xuất tinh tế và diện mạo tuấn tú. Đáng chú ý, Vương Tinh Việt được không ít cư dân mạng đặt cho biệt hiệu 'Trùm cướp vợ của Cbiz'.

Lý do 'tình mới' của Ngô Cẩn Ngôn được mệnh danh là 'Trùm cướp vợ của Cbiz' - Ảnh 1

Theo đó, trong một số bộ phim đình đám Vương Tinh Việt tham gia, anh chàng đều dính vào các vai diễn chuyên đi 'cướp vợ' người ta. Đáng chú ý, anh chàng sinh năm 2002. Chính vì thế, không ít dân tình trêu đùa anh chàng mới vừa đủ tuổi kết hôn mà đã giật vợ người khác.

Lý do 'tình mới' của Ngô Cẩn Ngôn được mệnh danh là 'Trùm cướp vợ của Cbiz' - Ảnh 2

Cụ thể, trong Châu Sinh Như Cố, anh chàng vào vai thái tử Lưu Tử Hành ép hôn Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc đóng) giết chết nam chính Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân đóng). Trong Ninh An Như Mộng, nhân vật Trương Già có dung mạo như hoa, lạnh lùng nhưng tương tư vợ người ta -  Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc đóng). Trong Vi Hữu Ám Tương Lai, anh chàng lại tiếp tục si mê vợ người ta.

Lý do 'tình mới' của Ngô Cẩn Ngôn được mệnh danh là 'Trùm cướp vợ của Cbiz' - Ảnh 3

Lý do 'tình mới' của Ngô Cẩn Ngôn được mệnh danh là 'Trùm cướp vợ của Cbiz' - Ảnh 4Lý do 'tình mới' của Ngô Cẩn Ngôn được mệnh danh là 'Trùm cướp vợ của Cbiz' - Ảnh 5

Đến phim Mặc Vũ Vân Gian, Vương Tinh Việt tiếp tục là người tương tư từ xa nữ chính Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn đóng). Anh bị cuốn hút trước sự thông minh của Tiết Phương Phi. Đồng thời, anh cũng thương xót cho những vết thương lòng trong quá khứ của cô nên luôn là người luôn đứng đằng sau hỗ trợ nữ chính trong hành trình báo thù.

Lý do 'tình mới' của Ngô Cẩn Ngôn được mệnh danh là 'Trùm cướp vợ của Cbiz' - Ảnh 6

 

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Vương Tinh Việt đã sở hữu nhiều fan tại làng giải trí Hoa ngữ nhờ vào diễn xuất tự nhiên và sự đa tài. Anh còn thường xuyên bị người hâm mộ trêu ghẹo là "già hơn tuổi thật" vì thường xuyên đảm nhận những vai trưởng thành, chững chạc.

Lý do 'tình mới' của Ngô Cẩn Ngôn được mệnh danh là 'Trùm cướp vợ của Cbiz' - Ảnh 7

Là diễn viên xuất thân từ trường lớp chính quy, diễn xuất của Vương Tinh Việt được công nhận. Những vai diễn của anh từ nam phụ phản diện đến nam chính thâm tình, Vương Tinh Việt đều đem đến cảm giác mới mẻ, không trùng lặp.

Lý do 'tình mới' của Ngô Cẩn Ngôn được mệnh danh là 'Trùm cướp vợ của Cbiz' - Ảnh 8

Nói về bộ phim Mặc Vũ Vân Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết "Đích gả thiên kim" của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nội dung xoay quanh hành trình báo thù của Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) dưới sự giúp đỡ của quốc công Tiêu Hành (Vương Tinh Việt).

Lý do 'tình mới' của Ngô Cẩn Ngôn được mệnh danh là 'Trùm cướp vợ của Cbiz' - Ảnh 9

Phương Phỉ xuất thân là con gái nhà huyện lệnh, gả cho đức lang quân như ý, sống hạnh phúc trong 3 năm. Khi chồng là Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) thi đỗ trạng nguyên, tham phú phụ bần, muốn cưới công chúa nên đã hủy hoại thanh danh và giết hại Phương Phỉ. Sau khi được cứu sống, tiểu thư huyện lệnh thay thế đích nữ xấu số Khương Lê, sống với thân phận mới và lên kế hoạch báo thù.

 

Dự án cổ trang S+ của Vu Chính ấn định thời gian lên sóng: Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng 'làm nên chuyện'

Phim cổ trang S+ Mặc Vũ Vân Gian đã chính thức ấn định thời gian lên sóng. Được biết đây là 1 trong những dự án tâm huyết của Vu Chính trong năm nay.

TIN MỚI NHẤT