Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt 'thả hint' sắp trình làng màn ảnh nhỏ, netizen háo hức hóng chờ

Sao quốc tế 28/05/2024 09:44

Dự án cổ trang Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính 'thả hint' sắp sửa lên sóng.

Mới đây, dự án cổ trang Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính đã tung loạt poster mới của các diễn viên. Nhiều dân tình cho rằng đoàn phim đang 'thả hint' dự án sắp sửa lên sóng. Được biết, gần đây, có nguồn tin lịch lên sóng của bộ phim từ ngày 29/5 trên nền tảng Youku. Khán giả vô cùng mừng rỡ và hóng chờ bộ phim được trình làng trên màn ảnh nhỏ.

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt 'thả hint' sắp trình làng màn ảnh nhỏ, netizen háo hức hóng chờ - Ảnh 1Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt 'thả hint' sắp trình làng màn ảnh nhỏ, netizen háo hức hóng chờ - Ảnh 2

Được biết, Mặc Vũ Vân Gian thu hút nhiều sự chú ý ngay từ khi khai máy, không chỉ bởi sự góp mặt của cặp diễn viên chính mà còn bởi đây là phim của 'vị biên kịch vàng' Vu Chính.

Sau màn 'đại bạo' của dự án Diên Hi Công Lược vào năm 2018, tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn được khán giả chú ý. Tuy nhiên, cô lại không thể dựa vào ưu thế đó để vươn lên trong hàng tiểu hoa cùng lứa. Sau vai diễn Ngụy Anh Lạc, sự nghiệp của nữ diễn viên bất ngờ tụt dốc không phanh, thậm chí có khoảng thời gian hơn 800 ngày cô không đóng phim, khiến dân tình lo ngại.

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt 'thả hint' sắp trình làng màn ảnh nhỏ, netizen háo hức hóng chờ - Ảnh 3

Qua một thời gian khá dài, Ngô Cẩn Ngôn cuối cùng cũng tái xuất với vai nữ chính trong dự án cổ trang Mặc Vũ Nhân Gian. Trong loạt ảnh hậu trường, vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú của Ngô Cẩn Ngôn ở Mặc Vũ Vân Gian được nhận xét là hơn hẳn thời đóng Diên Hi Công Lược. Thời điểm đó, cô bị đánh giá là có nhan sắc kém nhất dàn diễn viên. Tuy nhiên, càng về sau Ngô Cẩn Ngôn lại càng cho thấy sự thay đổi về nhan sắc của mình. Chính vì thế, khán giả hy vọng nữ diễn viên sẽ tiến bộ hơn trong việc diễn xuất cũng như có bước chuyển mình trong sự nghiệp.

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt 'thả hint' sắp trình làng màn ảnh nhỏ, netizen háo hức hóng chờ - Ảnh 4

 

 

Về phần nam chính Vương Tinh Việt gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cùng giọng thoại cực hay. Gần đây, trong một bức ảnh nhá hàng, anh chàng cởi trần múa kiếm dưới mưa gây sốt MXH. Netizen dành nhiều lời khen cho nhan sắc, thần thái cũng như là cả vẻ đẹp hình thể của mỹ nam sinh năm 2002.

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt 'thả hint' sắp trình làng màn ảnh nhỏ, netizen háo hức hóng chờ - Ảnh 5

Mặc Vũ Vân Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, được bảo chứng bởi nhà sản xuất kiêm biên kịch 'thị phi' Vu Chính. Nội dung nó về hành trình trưởng thành, thay đổi số phận đi đến cuộc sống viên mãn của Tiết Ly (Ngô Cẩn Ngôn).

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt 'thả hint' sắp trình làng màn ảnh nhỏ, netizen háo hức hóng chờ - Ảnh 6

Sau khi gặp phải biến cố dẫn đến mất đi tất cả mọi thứ, Tiết Ly (Ngô Cẩn Ngôn) nhận sự ủy thác của ân nhân cứu mạng mình là Khương Nhược Vũ (Dương Siêu Việt), dùng thân phận của Khương Nhược Vũ trở về kinh thành.

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt 'thả hint' sắp trình làng màn ảnh nhỏ, netizen háo hức hóng chờ - Ảnh 7

Dưới sự giúp đỡ của quốc công gia Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) và những người tốt bụng tại phủ Tiêu quốc công, Tiết Ly cuối cùng cũng cứu được phụ thân thoát khỏi cảnh giam cầm. Cùng lúc đó, nàng ra sức giúp đỡ Tiêu Hoành giữ vững công lý, bảo vệ lê dân bách tính.

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn sẽ gặp nguy hiểm nếu lên sóng trong tháng 5?

Mạng xã hội lan truyền thông tin Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn sẽ lên sóng trong tháng 5. Tuy nhiên, phim có nguy cơ gặp nguy hiểm nếu lên sóng vào thời điểm này.

TIN MỚI NHẤT