Dương Tử bị 'mỹ nhân 4000 năm có một' Cúc Tịnh Y vượt mặt thành tích này

Sao quốc tế 08/08/2024 11:59

Sau khi rời Siba, Cúc Tịnh Y có bước tiến ấn tượng trong lĩnh vực thời trang. Nữ diễn viên lên trang bìa tạp chí sau hơn 3 năm. Cô cũng được thương hiệu cao cấp Versace tài trợ và đẩy bìa Wonderland.

Theo truyền thông Trung Quốc, tạp chí Wonderland ấn phẩm tháng 8.2024 với gương mặt trang bìa là nữ diễn viên Cúc Tịnh Y đã ghi nhận doanh số 246.068 bản và doanh thu 11.073.060 NDT, sau 24 giờ phát hành. Với thành tích này, Cúc Tịnh Y lập kỷ lục doanh thu bán một tạp chí cao nhất của nữ nghệ sĩ Trung Quốc.

Nữ diễn viên sinh năm 1994 đã vượt mặt nhiều sao nữ đình đám trong Top 5, gồm ca sĩ Lưu Vũ Hân (10,1 triệu NDT), diễn viên Dương Tử (5,5 triệu NDT), ca sĩ - diễn viên Ngô Nghi Tuyên (5,2 triệu NDT), diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba (3,3 triệu NDT), để giành lấy vị trí số 1.

Đáng chú ý, Cúc Tịnh Y xô đổ kỷ lục của Lưu Vũ Hân chỉ sau 9 tiếng tạp chí mở bán. Trước đó, Dương Tử là nữ diễn viên Trung Quốc có doanh thu một tạp chí cao nhất (tạp chí Cosmopolian tháng 12/2023).

Dương Tử bị 'mỹ nhân 4000 năm có một' Cúc Tịnh Y vượt mặt thành tích này - Ảnh 1Dương Tử bị 'mỹ nhân 4000 năm có một' Cúc Tịnh Y vượt mặt thành tích này - Ảnh 2Dương Tử bị 'mỹ nhân 4000 năm có một' Cúc Tịnh Y vượt mặt thành tích này - Ảnh 3Dương Tử bị 'mỹ nhân 4000 năm có một' Cúc Tịnh Y vượt mặt thành tích này - Ảnh 4

Sau khi rời Siba, Cúc Tịnh Y có bước tiến ấn tượng trong lĩnh vực thời trang. Nữ diễn viên lên trang bìa tạp chí sau hơn 3 năm. Cô cũng được thương hiệu cao cấp Versace tài trợ và đẩy bìa Wonderland. Trên tạp chí Wonderland số tháng 8, Cúc Tịnh Y còn có lần đầu tiên được diện thiết kế may đo cao cấp (Haute Couture) đến từ bộ sưu tập Thu - Đông 2024 của thương hiệu Rahul Mishra và Yuima Nakazato.

Doanh thu tạp chí lập kỷ lục cũng cho thấy sự ủng hộ của người hâm mộ đối với Cúc Tịnh Y sau khi cô quyết định kết thúc hợp đồng với Siba. Do đó, nhiều ý kiến cho rằng, kỷ lục doanh thu tạp chí giúp Cúc Tịnh Y nâng cao vị thế trong lứa diễn viên cùng thời.

Dương Tử bị 'mỹ nhân 4000 năm có một' Cúc Tịnh Y vượt mặt thành tích này - Ảnh 5Dương Tử bị 'mỹ nhân 4000 năm có một' Cúc Tịnh Y vượt mặt thành tích này - Ảnh 6Dương Tử bị 'mỹ nhân 4000 năm có một' Cúc Tịnh Y vượt mặt thành tích này - Ảnh 7Dương Tử bị 'mỹ nhân 4000 năm có một' Cúc Tịnh Y vượt mặt thành tích này - Ảnh 8

Cúc Tịnh Y có lợi thế về ngoại hình, từng được truyền thông tung hô là “mỹ nữ 4.000 năm có một". Khi chuyển hướng sang làm diễn viên, mỹ nhân sinh năm 1994 thường xuyên gây tranh cãi. Cô không có tác phẩm bùng nổ do khả năng diễn xuất còn hạn chế. Nhưng gần đây, khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Hoa gian lệnh", cô được khen diễn xuất tiến bộ.

'Mỹ nữ 4000 năm có một' Cúc Tịnh Y bị 'chế nhạo' chỉ vì một bức ảnh trên mạng xã hội

Cúc Tịnh Y đăng một video ngắn chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng thời tiết mát mẻ của mùa hè cùng người hâm mộ. Bên cạnh đó nữ diễn viên Hoa gian lệnh còn đăng hình ảnh ngậm kẹo dẻo, nhưng chính hành động này khiến cô gặp rắc rối.

TIN MỚI NHẤT