Cúc Tịnh Y 'gây bão' với mái tóc xanh lá, nhan sắc xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm có một' của Cbiz

Sao quốc tế 01/06/2024 14:46

Cúc Tịnh Y là sao nữ duy nhất được gọi với danh xưng “mỹ nhân 4000 năm có một”. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc và khí chất thuộc hàng hiếm có khó tìm trong làng giải trí Trung Quốc.

Trong bộ ảnh mới nhất trên trang cá nhân Weibo, sắc vóc Cúc Tịnh Y ở tuổi 29 nhanh chóng gây sốt, xứng đáng với danh xưng “mỹ nhân 4000 năm có một” mà khán giả ưu ái đặt cho. Đặc biệt, mái tóc xanh của cô nàng khiến không ít người trầm trồ xuýt xoa. 

So với thời điểm mới vào nghề, nhan sắc Cúc Tịnh Y ngày một thăng hạng, bỏ xa các tiểu hoa cùng lứa.

Cúc Tịnh Y 'gây bão' với mái tóc xanh lá, nhan sắc xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm có một' của Cbiz - Ảnh 1Cúc Tịnh Y 'gây bão' với mái tóc xanh lá, nhan sắc xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm có một' của Cbiz - Ảnh 2Cúc Tịnh Y 'gây bão' với mái tóc xanh lá, nhan sắc xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm có một' của Cbiz - Ảnh 3

Gần đây nhất, bộ phim Hoa Gian Lệnh gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp yêu kiều của nữ chính Cúc Tịnh Y. Trong phim, cô đảm nhận hai vai Thượng Quan Chỉ và Dương Thái Vi. Với nhân vật Thượng Quan Chỉ, ngay từ trước khi "Hoa gian lệnh" chính thức ra mắt, tạo hình và thần thái của Cúc Tịnh Y đã gây sốt cõi mạng.

Nhiều người đánh giá rằng mỹ nhân sinh năm 1994 có bước đột phá khi thể hiện khí chất điên tình của nhân vật quá tốt, thậm chí mong cô sẽ nhận dạng vai thần bí hoặc phản diện trong tương lai. Còn lúc hóa thân thành nhân vật Dương Thái Vi, Cúc Tịnh Y lại khiến người xem mê mẩn vì vẻ đẹp thiện lương, ngọt ngào và lanh lợi.

Cúc Tịnh Y 'gây bão' với mái tóc xanh lá, nhan sắc xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm có một' của Cbiz - Ảnh 4Cúc Tịnh Y 'gây bão' với mái tóc xanh lá, nhan sắc xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm có một' của Cbiz - Ảnh 5Cúc Tịnh Y 'gây bão' với mái tóc xanh lá, nhan sắc xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm có một' của Cbiz - Ảnh 6Cúc Tịnh Y 'gây bão' với mái tóc xanh lá, nhan sắc xứng danh 'mỹ nhân 4000 năm có một' của Cbiz - Ảnh 7

Cúc Tịnh Y là tay ngang diễn xuất. Năm 2013, ở tuổi 19, cô vượt qua hàng chục nghìn thí sinh, trở thành thành viên nhóm nhạc thần tượng SNH48.

Trong nhóm nhạc đông người, Cúc Tịnh Y luôn nổi bật với khả năng hát, nhảy, làm chủ sân khấu tốt. Vì thế, cô được truyền thông Nhật Bản đánh giá là "nữ thần tượng 4.000 năm mới gặp". Tuy nhiên, tại Trung Quốc, danh xưng này bị khuếch đại thành "mỹ nữ 4.000 năm có một", gắn với Cúc Tịnh Y từ khi mới vào nghề. Fan của Cúc Tịnh Y khen cô xinh đẹp, gương mặt hoàn hảo, nhưng cũng có nhiều người cho rằng nhan sắc của Cúc Tịnh Y không nổi bật ở làng giải trí.

Năm 2021, cô đứng thứ 15 trong danh sách 100 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng ở Trung Quốc, theo Forbes. Kiểu tóc, lối trang điểm, trang phục của Cúc Tịnh Y nhiều lần trở thành chủ đề nóng, xu hướng được yêu thích trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Bị chê ở Trung Quốc, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn vẫn lập thành tích khủng ở nước ngoài

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Tiên Kiếm 4 do Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn đóng chính nhận thành tích khủng ở bảng xếp hạng quốc tế.

TIN MỚI NHẤT