Án mạng tại Nghệ An: Cụ ông 70 tuổi bị thanh niên cầm gậy đánh liên tiếp vào đầu và gáy đến tử vong

Đời sống 13/07/2024 11:41

Trong lúc đang đi trên đường, cụ ông bất ngờ bị một thanh niên xông tới đánh tới tấp dẫn đến tử vong ngay giữa đường.

Theo thông tin từ báo Dân Trí:Ngày 13/7, lãnh đạo UBND xã Sơn Hải (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến người đàn ông 70 tuổi tử vong.

"Nạn nhân được xác định là ông T.B.N. (70 tuổi, trú xóm 1, xã Sơn Hải), còn danh tính hung thủ chưa thể cung cấp do đang trong quá trình điều tra", vị lãnh đạo UBND xã Sơn Hải nói.

Nguồn tin cho biết vụ việc xảy ra khoảng 17h ngày 12/7. Khi đó, ông N. đang đi bộ trên đường, bị một thanh niên tay cầm gậy gỗ lao tới đánh vào đầu và gáy. Do tuổi cao và bị đánh bất ngờ, nạn nhân không thể kháng cự.

Án mạng tại Nghệ An: Cụ ông 70 tuổi bị thanh niên cầm gậy đánh liên tiếp vào đầu và gáy đến tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: Dân Trí)

Đến khi ông N. nằm gục trên vũng máu, hung thủ mới bỏ chạy khỏi hiện trường. Vì vết thương quá nặng, ông N. tử vong tại chỗ.

Công an huyện Quỳnh Lưu đang điều tra vụ việc.

Theo thông tin từ báo PLO, trước đó tại TP.HCM cũng vừa xảy ra một vụ án mạng do mâu thuẫn: Khoảng 22 giờ 30 ngày 11-7, một thanh niên chạy xe máy chở theo người đàn ông ngoài 50 tuổi trên đường Tỉnh lộ 10, hướng từ quốc lộ 1 về vòng xoay Phú Lâm.

Khi vừa qua giao lộ đường Tỉnh lộ 10 - đường số 6 (phường An Lạc A giáp với phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) thì người đàn ông ngồi sau ngã khỏi xe máy. Chiếc xe máy loạng choạng cùng người cầm lái ngã ra đường.

Người đàn ông ngồi sau được phát hiện cổ có vết thương và đã tử vong.

Theo người thân của người đàn ông, nạn nhân là chủ quán hát với nhau trên địa bàn huyện Bình Chánh.

Trước đó, khách tới quán có sử dụng điện thoại để livestream ồn ào nên chủ quán có ra nhắc nhở và hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Khách sau đó được cho là đã dùng hung khí tấn công chủ quán.

Cập nhật MỚI: Đã có 8 người tử vong trong vụ sạt lở đất vùi lấp xe khách ở Hà Giang, khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân còn lại

Đến 9h30 sáng hôm nay, số người tử vong trong vụ sạt lở đất vùi lấp xe khách ở Hà Giang đã tăng lên 9 người, những người mất tích vẫn đang được tìm kiếm.

TIN MỚI NHẤT