Vụ án nghiêm trọng tại TP.HCM: Thanh niên cầm hung khí tấn công thanh niên 23 tuổi đến tử vong, tìm người liên quan vụ án

Đời sống 13/07/2024 10:48

Để tiếp tục điều tra vụ án, Công an TP.HCM đang tìm chủ xe, được cho vật chứng trong vụ án giết người xảy ra trên địa bàn quận Phú Nhuận

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Ngày 13.7, Công an TP.HCM đang điều tra vụ án giết người xảy ra trên địa bàn Q.Phú Nhuận.

Danh tính nạn nhân được xác định là C.N.K (lúc tử vong 23 tuổi, ở Q.Phú Nhuận) bị Lâm Minh Q. (24 tuổi, ở Q.Tân Bình) dùng hung khí tấn công dẫn đến tử vong.

Công an thu giữ nhiều vật chứng liên quan vụ án, trong đó có chiếc xe máy biển số 16K6-7333, nhãn hiệu Yamaha. Kết quả xác minh thể hiện chủ sở hữu chiếc xe máy này là bà Nguyễn Thị Thanh Thủy (45 tuổi, quê Hải Phòng). Hiện bà Thủy đã đi khỏi địa phương, chưa rõ đang cư trú ở đâu.

Hiện Công an TP.HCM phát thông báo tìm chủ sở hữu chiếc xe máy là vật chứng trong vụ án giết người nói trên. Người dân biết thông tin, liên hệ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (địa chỉ 268 Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM) hoặc liên hệ số điện thoại 0942119955 gặp điều tra viên Phạm Minh Tâm (Đội 3 - Phòng PC01) để hỗ trợ công tác điều tr

Trước đó, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Theo cơ quan điều tra, khoảng 8h ngày 21/7/2023, Công an quận Phú Nhuận nhận được tin báo về việc xảy ra vụ giết người trên đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận. Nạn nhân là anh C.H.K. (23 tuổi).

Vụ án nghiêm trọng tại TP.HCM: Thanh niên cầm hung khí tấn công thanh niên 23 tuổi đến tử vong, tìm người liên quan vụ án - Ảnh 1
Chiếc xe máy liên quan vụ án (Ảnh: Thanh Niên)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an quận Phú Nhuận phối hợp Phòng PC02 khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, lúc 13h cùng ngày, các lực lượng chức năng đã xác định và bắt được người gây án là Q..

Tại cơ quan công an, bước đầu Q. khai nhận do có mâu thuẫn cá nhân nên đã sát hại nạn nhân. Theo đó, năm 2022, Q. cho K. vay tiền nhưng K. chưa trả hết nợ cho Q.. Đồng thời Quang cho rằng K. thường xuyên đi nói xấu mình với bạn bè nên dẫn tới thù tức.

Sáng 21-7, Q. đi xe máy từ nhà đến nơi K. ở trên đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận. Q. điện thoại nhưng K. không nghe máy nên lên phòng tìm hỏi K.

Trong lúc K. đang cúi người lấy đồ thì Q. bất ngờ dùng dao đâm K. tử vong. Sau khi gây án, Q.. tẩu thoát khỏi hiện trường.

Cập nhật MỚI: Đã có 8 người tử vong trong vụ sạt lở đất vùi lấp xe khách ở Hà Giang, khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân còn lại

Đến 9h30 sáng hôm nay, số người tử vong trong vụ sạt lở đất vùi lấp xe khách ở Hà Giang đã tăng lên 9 người, những người mất tích vẫn đang được tìm kiếm.

TIN MỚI NHẤT