Tìm thấy thi thể người phụ nữ trên sông: Nghi nhảy cầu tự tử vì phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo

Thế giới 01/06/2024 06:52

Cảnh sát ban đầu nhận định bà Trần tự tử vì bệnh tật lâu ngày và chán ghét thế giới.

Theo ET today đưa tin, một phụ nữ 73 tuổi họ Trần ở quận Tịch Chỉ, thành phố Tân Đài Bắc, đã rơi xuống sông sau khi đi bộ đến cầu Xingguang vào ngày 31/5. Sau khi được lực lượng cứu hộ liên tục tìm kiếm và thi thể của bà Trần cuối cùng đã được tìm thấy trên sông Cơ Long.

 

Điều tra ban đầu cho thấy, cảnh sát nhận được tin báo vào lúc 1h30 chiều ngày 31/5 rằng một người rơi xuống sông từ cầu Xingguang, phố Trường Giang, quận Tịch Chỉ. Sau khi nhận được trình báo, Công an Trường An đã ngay lập tức điều động lực lượng cảnh sát đến hiện trường để giải quyết vụ việc và tìm thấy một chiếc túi da trên cầu.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ trên sông: Nghi nhảy cầu tự tử vì phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: ET today

Cảnh sát xem xét dữ liệu hình ảnh xung quanh và phát hiện bà Trần đi bộ đến đó một mình, đặt túi trên cầu rồi nhảy xuống sông. Lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm và tìm thấy thi thể bà Trần trên sông Cơ Long vào khoảng 4h40 chiều ngày 31/5.

Cảnh sát ban đầu nhận định bà Trần tự tử vì bệnh tật lâu ngày và chán ghét thế giới. Ban đầu, họ loại trừ sự can thiệp từ bên ngoài tại hiện trường. Toàn bộ vụ việc sau đó đã được báo cáo cho Văn phòng Công tố quận để điều tra.

Cụ bà 81 tuổi bị nam y tá sàm sỡ tại viện dưỡng lão: Nạn nhân ở trong tình trạng sa sút trí tuệ

Người đàn ông bị tình nghi tấn công tình dục một phụ nữ 81 tuổi mắc chứng mất trí nhớ trong viện dưỡng lão.

TIN MỚI NHẤT