Bé gái 1 tuổi bị mẹ hành hạ, tra tấn đến chết: Kết quả khám nghiệm tử thi gây bàng hoàng vì gãy nhiều chi, phù não nghiêm trọng

Thế giới 29/05/2024 14:40

Vì không chịu nổi áp lực nuôi hai con nên người mẹ thường xuyên bạo hành bé gái, thậm chí ném bé gái xuống giường hoặc xuống đất khiến bé gái bị gãy nhiều chi, phù não nghiêm trọng và xuất huyết nhiều võng mạc ở cả hai mắt.

Theo ET today đưa tin, 2 năm sau khi sinh con trai lớn, một người phụ nữ họ Lin ở Đài Nam đã sinh hạ 1 bé gái vào năm 2020. Tuy nhiên, vì không chịu được áp lực của việc nuôi dạy con nên bà đã đánh đập dã man, thậm chí nhiều lần ném bé gái xuống giường khiến bé tử vong với cơ thể nhiều thương tích. Trong cả hai phiên tòa phúc thẩm và sơ thẩm, Lin đều bị kết án 4 năm 2 tháng tù vì thiếu thiếu tự chủ.

 

Cụ thể, phán quyết của tòa án chỉ ra rằng Lin - một nhân viên giao đồ ăn, vì không chịu nổi áp lực nuôi hai con nên bà thường xuyên bạo hành bé gái, thậm chí ném bé gái xuống giường hoặc xuống đất khiến bé gái bị gãy nhiều chi, phù não nghiêm trọng và xuất huyết nhiều võng mạc ở cả hai mắt.

Bé gái 1 tuổi bị mẹ hành hạ, tra tấn đến chết: Kết quả khám nghiệm tử thi gây bàng hoàng vì gãy nhiều chi, phù não nghiêm trọng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đầu tháng 2/2021, bé gái rơi vào tình trạng hôn mê do tổn thương não vì thiếu oxy và tổn thương đa cơ quan sau khi bị mẹ đối xử tàn bạo. Người mẹ này đã đưa con gái đến bệnh viện, dù nhịp tim của cô bé đã hồi phục một lần nhưng sau đó vẫn rơi vào tình trạng hôn mê nghiêm trọng. Tình trạng kéo dài hơn 2 tháng, cuối cùng bé gái qua đời vì suy đa tạng vào giữa tháng 4.

Sau khi nhận được trình báo, cơ quan công tố đã khởi tố bà Lin về tội “bạo lực gia đình gây chết người”. Đơn vị công tác xã hội cũng đã khẩn trương sắp xếp đưa con trai của bà Lin vào Trung tâm bảo trợ để tránh một bi kịch khác xảy ra. 

Sau khi xét xử vụ án, cả tòa sơ thẩm và cấp hai đều tuyên bố bà Lin do mất tự chủ nên đã xảy ra bi kịch nói trên. Ngoài ra, bà Lin còn mắc bệnh tâm thần nhưng chưa bao giờ được điều trị y tế. Trong khi chăm sóc hai đứa con nhỏ, bà bị suy kiệt về thể chất và tinh thần. Cuối cùng, cả tòa sơ thẩm và cấp phúc thẩm đều kết án 4 năm 2 háng tù. 

Nữ sinh lớp 6 bị cô giáo công khai bắt nạt, ám ảnh việc đến trường chỉ vì hành động này

Một nữ sinh lớp 6 bị giáo viên bắt nạt công khai, Sau đó, bố mẹ cô biết chuyện đã tố cáo Phòng Giáo dục nhưng không nhận được phản hồi.

TIN MỚI NHẤT