Cụ bà 81 tuổi bị nam y tá sàm sỡ tại viện dưỡng lão: Nạn nhân ở trong tình trạng sa sút trí tuệ

Thế giới 31/05/2024 07:50

Người đàn ông bị tình nghi tấn công tình dục một phụ nữ 81 tuổi mắc chứng mất trí nhớ trong viện dưỡng lão.

Theo ET today đưa tin, vụ việc chấn động xảy ra tại một viện dưỡng lão ở Missouri, Mỹ, một phụ nữ 80 tuổi mắc chứng mất trí nhớ đã nhầm tưởng rằng một nam trợ lý y tá có cùng tên với người chồng quá cố của mình. Trợ lý y tá lợi dụng việc cụ bà mất trí nhớ để tấn công tình dục và quay lại toàn bộ quá trình. 

Theo Mirror, Joseph Hull - người đàn ông làm y tá tại viện dưỡng lão ở thành phố Jefferson, Missouri. Người này bị tình nghi tấn công tình dục một phụ nữ 81 tuổi mắc chứng mất trí nhớ trong bệnh viện. Sau khi bị một nhân chứng tố cáo, anh ta bị bắt vào 25/5 vừa qua và bị buộc tội tấn công tình dục.

Cụ bà 81 tuổi bị nam y tá sàm sỡ tại viện dưỡng lão: Nạn nhân ở trong tình trạng sa sút trí tuệ - Ảnh 1
Một phụ nữ 81 tuổi bị y tá tấn công tình dục tại viện dưỡng lão - Ảnh minh họa: ET today

Các nhân chứng khai với cảnh sát rằng họ đã nhìn thấy và quay phim cảnh anh ta ôm, hôn và quan hệ tình dục không có sự đồng thuận của bệnh nhân sa sút trí tuệ vào ngày 17/4. Một nhân chứng khác cho biết nạn nhân đang ở giai đoạn suy giảm tinh thần nặng.

Sau khi bị bắt, nam thanh niên đã thừa nhận phạm tội và biết rằng hành động của mình là trái pháp luật. Anh ta hiện đang bị giam tại Nhà tù Quận Cole. Phiên điều trần tại ngoại dự kiến ​​diễn ra vào ngày 3/6 và phiên tòa sơ bộ dự kiến ​​diễn ra vào ngày 27/6.

Bé gái 1 tuổi bị mẹ hành hạ, tra tấn đến chết: Kết quả khám nghiệm tử thi gây bàng hoàng vì gãy nhiều chi, phù não nghiêm trọng

Vì không chịu nổi áp lực nuôi hai con nên người mẹ thường xuyên bạo hành bé gái, thậm chí ném bé gái xuống giường hoặc xuống đất khiến bé gái bị gãy nhiều chi, phù não nghiêm trọng và xuất huyết nhiều võng mạc ở cả hai mắt.

TIN MỚI NHẤT