Vụ bé gái 11 tuổi bị sát hại, trói tay chân, vứt xác ở bãi rác: Bị cưỡng hiếp trước khi tử vong vì 35 vết dao tàn nhẫn

Thế giới 02/07/2024 13:31

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy kẻ thủ ác đã đâm cô bé ít nhất 35 nhát trong trạng thái cực kỳ hưng phấn và tàn bạo, trong đó có nhiều vết đâm ở sau đầu, ngực, chân và lưng.

Theo Sinchew đưa tin, một bé gái 11 tuổi ở Brazil được phát hiện trong tình trạng bị trói chân tay và bị đâm ít nhất 35 nhát khắp cơ thể. Thi thể của em bị vứt vào một bãi rác gây chấn động cả nước.

Kẻ sát nhân hóa ra là anh trai của mẹ kế cô bé. Cha của cô gái sau đó đã tìm thấy nhật ký của con gái mình và phát hiện cô bé đã bị nghi phạm tấn công tình dục. Vì vậy, cảnh sát nghi ngờ nghi phạm đã nhiều lần tấn công tình dục trước khi sát hại cô bé. 

Brazilian Daily đưa tin, nạn nhân là cô bé Sofia 11 tuổi, sống ở Rio de Janeiro. Sau khi rời trường vào lúc 7 giờ sáng ngày 27/5, không có tin tức gì cả. Đoạn phim giám sát được ghi lại vài giờ sau đó cho thấy cô gái đi cùng nghi phạm 47 tuổi Egilson.

Cảnh sát ngay lập tức mở cuộc điều tra về Egilson, khám xét nơi ở của anh ta và tìm thấy chiếc quần đùi mà Sofia mặc vào ngày cô biến mất, một con dao dính máu và một chiếc tuốc nơ vít bị cong trong nhà. Ngoài ra, máu được tìm thấy trong phòng tắm của anh ta.

Thi thể của Sofia được tìm thấy vào ngày hôm sau tại một bãi xử lý rác thải ở phía bắc Rio de Janeiro. 

Cảnh sát chỉ ra thi thể của cô bí bị kẻ sát nhân quấn trong một tấm bạt, tay chân bị trói bằng dây điện. Trên khắp cơ thể có nhiều vết chém.

Vụ bé gái 11 tuổi bị sát hại, trói tay chân, vứt xác ở bãi rác: Bị cưỡng hiếp trước khi tử vong vì 35 vết dao tàn nhẫn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi Egilson bị bắt, anh ta khai nhận ban đầu định phân nhỏ thi thể cô gái tại một bãi xử lý rác và tiêu hủy hoàn toàn bằng chứng. Tuy nhiên, do gặp khó khăn trong việc thực hiện nên anh ta đã chuyển sang phương pháp khác để phi tang thi thể.

Anh ta thừa nhận rằng anh ta đã tấn công tình dục Sofia trước khi xảy ra án mạng và anh ta giết cô bé vì sợ cô bé sẽ kể cho người khác về vụ tấn công tình dục.

Cha của Sofia sau đó đã tìm thấy nhật ký của con gái mình và phát hiện ra rằng cô đã viết rằng mình đã bị tấn công tình dục. Các thành viên trong gia đình nghi ngờ cô bé có thể đã bị Egilson tấn công tình dục nhiều lần.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Egilson đã đâm Sofia ít nhất 35 nhát trong trạng thái cực kỳ hưng phấn và tàn bạo, trong đó có nhiều vết đâm ở sau đầu, ngực, chân và lưng. Cảnh sát đã bắt giữ anh ta vì nghi ngờ tấn công tình dục, giết người và giấu xác.

Thương tâm: Bị mẹ bỏ quên trên xe ô tô dưới trời nắng hơn 30 độ, bé gái 8 tuổi sùi bọt mép, tử vong ở hàng ghế sau

Một bé gái 8 tuổi bị mẹ bỏ quên trên ô tô. Do thời tiết quá nóng nên khi mẹ bé quay lại xe và phát hiện thì cô bé đã bất tỉnh hoàn toàn, tại bệnh viện, cô bé được xác định đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT