Vụ thiếu niên 17 tuổi sát hại mẹ, nhét xác vào cốp xe: Tìm thấy răng và vết máu của nạn nhân trong phòng ngủ

Thế giới 02/07/2024 10:23

Bị cáo, Tyler Roenz, sẽ phải ngồi tù trong vài chục năm sau khi giết hại dã man người mẹ 49 tuổi và ném xác bà vào cốp xe - trước khi lái xe đi mất.

Theo The Mirror US, Tyler Roenz, một thiếu niên Texas đã bị kết án 40 năm tù vì tội giết mẹ là Michelle vào năm 2022. Tyler Roenz (thời điểm này 19 tuổi) đã nhận tội giết người trong phiên tòa ngày 28/6/2024. 

Cuộc điều tra về Tyler Roenz bắt đầu vào ngày 13/10, khi Tyler Roenz 17 tuổi và người mẹ 49 tuổi của được cha báo cáo mất tích.

 

Bản báo cáo được nộp sau khi người cha về nhà và phát hiện một chiếc răng của ai đó trong gara của gia đình, cũng như một vệt máu dẫn đến phòng ngủ chính - nơi có một vũng máu lớn cùng với bốn chiếc răng khác.

Người cha cũng báo cáo rằng chiếc xe Mazda màu đen của vợ đã mất tích. Dựa trên máy đọc biển số xe và một loạt các giao dịch mua bán bằng thẻ tín dụng tại các trạm xăng dưới tên Michelle Roenz, các nhà chức trách đã theo dõi Tyler Roenz khi Tyler Roenz lái xe qua Oklahoma và Kansas cho đến khi được phát hiện ở Nebraska.

Vụ thiếu niên 17 tuổi sát hại mẹ, nhét xác vào cốp xe: Tìm thấy răng và vết máu của nạn nhân trong phòng ngủ  - Ảnh 1
Người mẹ 49 tuổi bị chính con trai mình sát hại dã man. Ảnh: The Mirror US

Các nhà chức trách ở Texas đã thông báo với Cảnh sát Tiểu bang Nebraska rằng chiếc xe được cho là đang di chuyển trong Tiểu bang Cornhusker và có liên quan đến một vụ giết người gần đây. Khoảng 15 phút sau khi cảnh báo, cảnh sát tiểu bang cho biết họ đã nhìn thấy chiếc xe và yêu cầu dừng xe nhưng không được - dẫn đến một cuộc truy đuổi tốc độ cao. 

Sau khi di chuyển khoảng 9 dặm với tốc độ trên 110 dặm/giờ, chiếc Mazda đã đâm vào đuôi một chiếc xe tải và lao ra khỏi đường, đâm vào một cái cây gần Aurora, Nebraska. Tyler Roenz bị thương nghiêm trọng và được đưa đến bệnh viện. Thi thể của người mẹ cũng được tìm thấy trong cốp xe mà Tyler Roenz đang lái, và ngay sau đó, Tyler Roenz bị giam giữ tại Nebraska và sau đó bị dẫn về Texas.

Theo các nhà chức trách, giám định y khoa ở Nebraska xác định cách thức tử vong của Michelle Roenz là giết người và nguyên nhân tử vong là bị siết cổ và chấn thương do vật cùn. Tyler Roenz phải thụ án ít nhất 20 năm trong bản án 40 năm của mình trước khi đủ điều kiện được ân xá, văn phòng DA cho biết.

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT